Bài văn của một học sinh tiểu học

Bài văn của một học sinh tiểu học

( khôi hài đoản văn )( đam mĩ? )

——-

Đề bài: Người em yêu quý nhất

Học sinh năm nhất: Hoàng Tiểu  Dương

Lão sư, trên cơ bản, đề bài này của ngươi thật đúng là làm khó ta.

Vì cái gì sao?

Bởi vì người ta thích rất nhiều. Một trong số những người ta thích là tiểu nữ sinh nhà bên cạnh sáng nào thấy ta cũng cười với ta, tuy rằng ta đúng là rất đẹp trai, nhưng mà so với ta nàng vẫn còn nhỏ tuổi quá, cho nên dù ta thấy nàng thật đáng yêu nhưng ta vãn thích nữ nhân trưởng thành tóc dài cuộn sóng lớn hơn.

Dáng người, đương nhiên là muốn tiêu chuẩn quốc tể, ngực ra ngực, eo ra eo, mông ra mông. Chân, trên cơ bản, yêu cầu của ta không nhiều lắm, chỉ cần làn da nhu tế, đường cong tuyệt đẹp, sống động mười phần, như vậy là ổn rồi , còn hơn chủ nghĩa người hoàn mỹ của lão ba ta, ta nghĩ yêu cầu của ta đơn giản hơn. Đương nhiên, nữ nhân đáp ứng tiêu chuẩn trên, ta trước mắt còn chưa có tìm được, cho nên chỉ có thể chấp nhận tên con trai Hứa Thi Thi cùng lớp, ai, ta nghĩ, ta là cái kiểu người thà lấy nhầm không bỏ sót, điểm ấy, xem lão ba ta là biết, bạn đời của hắn hiện tại a . . . . . Ai, không thể so sánh được!

Lão ba ta mỗi ngày về nhà là bị quản lý gắt gao, không cho hắn ở nhà hút thuốc, không cho hắn vừa tắm vừa nghe điện thoại, không cho hắn xử lý công văn quá 12 giờ, bây giờ nếu lão ba ta phải làm tăng ca, còn phải gọi điện thoại về nhà. Không chỉ như thế, còn quy định hắn phải về nhà sớm vào ngày sinh nhật, ân, điểm ấy ta thật là hài lòng lắm, bởi vì từ sau khi mẹ ta mất, ta lâu rồi không cùng lão ba ta ăn sinh nhật , không chỉ sinh nhật, phàm là ngày xx lễ xx, ta cũng không gặp được lão ba, cho nên ta bình thường đều là cùng bạn học đi ăn sinh nhật.

Hơn nữa hiện tại mỗi ngày gặp được lão ba, thật là có điểm cảm động, hồi trước cả tháng ta không nói chuyện được với lão ba vài lần, cần tiền phải đi ngân hàng rút tiền, mua đồ vật này nọ toàn dùng tín dụng, lúc ấy thiếu chút nữa nghĩ tự mình cũng có thể tồn tại trên thế giới này .

Ân, ta lạc đề , lão sư, ngươi sẽ không bởi vì thế mà trừ điểm ta chứ? Ta còn rất nhiều thứ chưa viết đó!

Chính là  lạc đề mà trừ điểm rất không có thiên lý . Ta tin tưởng ngươi nhất định sẽ không làm vậy! Đừng phụ lòng ta.

Lại nói tiếp, người ta thích nhất, chính là Hào ca nhà bên, ngươi nhất định cảm thấy nghi ngờ, vì cái gì ta phải kêu một tên cùng tuổi với ta là “ca” đâu? Kỳ thật, đạo lý rất đơn giản, bởi vì hắn là người ta kính nể.

Có một lần, ta bị mấy người lớp sáu làm khó, mấy người đó nói lần nào nhìn thấy ta cũng thấy ngứa mắt, sau khi Hào ca biết, liền đi cãi lý với đám học sinh lớp sáu, còn bắt họ không được bén mảng đến lớp học ta nữa. Cáp! Từ sau lần đó ta thực sự sùng bái hắn nha, tuy rằng hắn thực dốt, mỗi lần học toán hay tự nhiên đều thật kém.

Bất quá, môn quốc văn của hắn đã đạt đến cảnh giới không cần đi học cũng có thể thi đỗ, ai bảo hắn ba mẹ đều làm văn học. Có lần ta ngỏ ý muốn giúp hắn giờ kiểm tra toán, hắn liền cực lực từ chối, nói làm người phải chính đại quang minh, không thể làm chuyện trái với lương tâm. Trái lương tâm? Đúng là ông già không có tuổi thơ!

Lớn lên hắn sẽ hối hận đó, ai chẳng có lúc làm chuyện trái lương tâm, chỉ có mình hắn quả quyết nói : “Ta cho tới bây giờ không làm gì xấu!” Ta nghĩ, trong tích tắc, tất cả mọi người sẽ rủ xuống ba sợi hắc tuyến, sau đó bắt đầu có gió mùa thu thổi qua một chiếc lá. Bất quá, tuy rằng là như thế, ta vẫn thích Hào ca, ta sẽ giúp hắn, cái tư tưởng chính nghĩa của hắn, hiện giờ không có cách nào giải thích hết.

Người ta thích thứ 3, chính là lão ba, bất quá, người này, ta cảm thấy khó nói rõ ràng vì sao ta thích hắn, cho nên ta còn là dùng phương thức phản biện, lấy không thích để chứng minh thích. Lão ba ta là kẻ ác tâm, tan tầm liền cởi vứt tất thối lung tung, có lần còn vứt trúng đầu ta. Lại còn thích hát Tuyết Trung Hồng trong phòng tắm, nếu tiếng ca của hắn mà được gọi là dễ nghe, thì dùng móng tay miết vào bảng đen chẳng khác gì nhau. Hắn còn thích tặng đồ kì quái, chính là cái loại này người nhận cảm thấy muốn ghét, giống lần trước sinh nhật ta, hắn ta một con búp bê lợn, nếu ép xuống sẽ giống như đang ngồi đại tiện, hại ta vừa nhìn liền quăng đi.

Sự tích kì quái của lão ba ta thực nhiều, nếu ta phải liền một lèo, ta nghĩ viết cả ngày cũng không xong cái sự nghiệp to lớn của hắn cho nên bỏ qua hắn đi.

Ta còn thích một người, người nọ là vợ mới của lão ba ta, cũng chính là nhà cải cách tự xưng của nhà ta, ta thật cảm thấy được đó là loại gia đình đặc biệt. Người nọ là do lão ba ta mặt dày mày dạn bám dai như đỉa mới cưa được.

Cơ bản, cá tính có điểm tốt, bình thường cái gì hắn nói cũng không để cho người khác phản đối. Liền ngay cả của cuộc sống vui vẻ của ta, xem TV, ngủ nướng, cũng đều bị hắn tước đoạt, hắn không cho ta về nhà liền xem TV, còn quy định ta không được xem hoạt hình xong bảy giờ liền đi ngủ, nhất định phải đúng chín giờ mới ngủ. Mỗi người về nhà còn nhất định phải nói: ta đã về. Đem nhà của ta như là Đức giống nhau, nội quy siêu nhiều.

Bất quá, hắn cũng là cái loại vừa đáng yêu vừa đáng ghét, xét tổng thể, cũng không tồi lắm.

Không, ta còn là thực không hiểu, lão ba như thế nào lại thích hắn, vừa hung dữ, lại nghiêm khắc, lại không có dáng người đẹp, cảm giác như là kẻ nào của mấy phái cấm dục vậy. Bất quá, dáng người , ai, . . . . . Hại ta năm đó còn ảo tưởng lão ba rốt cuộc sẽ mang tân hoan thế nào về, theo thẩm mỹ cùng điều kiện của lão ba , nhất định là cái loại tóc vàng cuộn sóng mặc áo lót màu đỏ, mỹ nữ đi giày cao gót. Không nghĩ tới. . . . . . Nhân sinh quả nhiên không thể đoán trước, ai, lão ba cư nhiên mang về một người mặc T-shirt, quần bò mài, giày thể thao trắng, thoạt nhìn hoàn toàn khác xa với tiêu chuẩn của lão ba ta.

Ai, tóm lại, ta còn viết đến đây là tốt rồi, dù sao những người ta thích cũng không khác biệt lắm, còn viết nữa, sẽ là cái gì Tiểu Bạch, Tiểu Hoa, rồi người qua đường linh tinh xuất hiện, cho nên, viết vậy thôi.

lời phê:

1, Thích tiểu nữ sinh là chuyện tốt nhưng phải để ý bài vở.

2, Gian lận và tuổi thơ không liên quan, không cần phải ngụy biện.

3, Xưng hô với phụ thân khẩu ngữ hóa, phải gọi là phụ thân hoặc ba ba.

4, Ta chính là thích mặc như vậy! Thật có lỗi làm ngươi vỡ mộng rồi!

Ghi chú:

Nói cho ngươi bao nhiêu lần, không được viết văn mà xưng ta! Lần sau còn như vậy, ta cho ngươi viết đến chết!

Ghi chú hai:

Lần sau ngươi còn nhìn ta lúc làm bữa sáng mà nói: “Ai! Đáng tiếc là nam nhân a! Không ngực, không eo lại không mông nữa.” cho ta  nghe xem. Cẩn thận ta mỗi ngày đều cho ngươi ăn trứng cháy!

Ghi chú ba:

Ngươi theo ai học được cái từ “phái cấm dục”? ! Có phải hay không lão ba ngươi dạy? ! Hắn muốn chết! !

———————

Aki: được nha, dễ thương, cứ theo đà mấy cái đoản văn thế này mà tiến tới là được.

Mà ta có lời khen nha, lần này ta chỉ sửa có 1 vài chỗ type nhầm thôi, ngươi cứ giữ nguyên phong độ thế này là được (cho ta có nhiều thời gian hú hí ngắm nghía giai đẹp 8->)

This entry was posted in danmei, đoản văn. Bookmark the permalink.

86 Responses to Bài văn của một học sinh tiểu học

  1. cass says:

    Há há, vậy là anh thầy giáo lại là vợ của anh ba ba à? Vậy là anh ba ba cưới anh thầy của bé à, không sợ nhà trường kỉ luật à? Sao bé con to gan dám phê bình anh vợ dù biết ảnh sẽ đọc được vậy? Bé thật nà vô đối, vô địch, yêu bé quá cơ. Bé mới nhỏ thế mà đã …… :)) Ta hơi bị thích cái đoản văn này à nha, cute dễ sợ á~~~ *ôm ôm*
    P.S: Sao nàng bảo sẽ quay lại với anh Âm bé Phong mà ta chờ mỏi mắt không thấy vậy nàng?

  2. yuki says:

    Cái đoản văn này thật là dễ thương muốn cắn luôn nà.
    Iu lão gia và quản gia lắm.
    ^^

  3. mar says:

    anh thầy này
    làm mình đã ngờ ngợ cái đoạn anh í nghiêm khắc với con anh ba

    “Hại ta năm đó còn ảo tưởng lão ba rốt cuộc sẽ mang tân hoan thế nào về, theo thẩm mỹ cùng điều kiện của lão ba , nhất định là cái loại tóc vàng cuộn sóng mặc áo lót màu đỏ, mỹ nữ đi giày cao gót. Không nghĩ tới. . . . . . Nhân sinh quả nhiên không thể đoán trước, ai, lão ba cư nhiên mang về một người mặc T-shirt, quần bò mài, giày thể thao trắng, thoạt nhìn hoàn toàn khác xa với tiêu chuẩn của lão ba ta.”

    thật khó đỡ

  4. Aza says:

    Cái link dẫn của trang “Đoản văn” tới bài này bị lỗi rồi nha. Nhớ sửa đó nha. 😉

  5. LilMonk says:

    Hắc hắc cute hết sức XD Thanks ^^

  6. jujaejulunho says:

    rất dễ thương, ủng hộ những đoản văn ngắn mới dễ thương như vầy

  7. Rei Shou An says:

    DỄ-THƯƠNG-QUÁ!!!!!!!!!!!!!

    mà, học sinh tiểu học viết sao? khủng bố x’D nhg mà dễ thương quá *bấn*

    • Rei Shou An says:

      …ý mình ko phải nghĩ tác giả đoản văn này là học sinh tiểu học đâu nhé. Hức! tại thấy comment dễ gây hiểu lầm quá lol x”D

  8. soubichan says:

    ô mô, đỏan văn này hài kinh á, mà là cái bé tiểu học này thiệt là gan a, biết rằng “vợ mới” của ba là người đọc mà vẫn ráng ghi a, bội phục bội phục

    a cha, cho ta xin quý tánh đại danh chủ nhân của cái đỏan văn này đc hem

    • Hê hê , ngại quá, tại cái này là do lượn lờ BBS nên lụm được thôi, cũng không ghi tên tác giả, bạn lại không có thói quen ghi lại nguồn :”> từ từ tìm chắc sẽ ra. :”>

  9. noname says:

    bé này iu vô đối nhể pé tí mà đã bít tia gái đẹp òi nhỉ

  10. Yunjoong says:

    chắc ông ba đi họp PH thấy nên cua về chứ gì
    thằng con này bị láo =))
    nó xưng với má mới của nó thế à =))

  11. wind-water says:

    siêu siêu cuteeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!

  12. shimwo says:

    Cuoi chet mat, em be nay mai sau se lam dai nhan vat nha =))

  13. Hà Khả Tuyết says:

    :”> Ôi ôi, thật tình nà một cái đoản văn siêu siêu siêu đáng yêu mà a

  14. [Hồng Long]
    =))))) Siêu cấp dễ thương mà
    Ai lớp du, editor !!!

  15. Pingback: Đam mỹ tiểu thuyết « Động Màn Tơ

  16. Hiên Nữ says:

    =)) Cảm giác anh thầy giáo này “quyền lực tuyệt đối” quá =)) Ta cho ngươi ăn tòn trứng cháy =))

  17. Pingback: List « Invisible2440406's Blog

  18. Hina says:

    đáng yêu quá , mới như vậy mà đã biết tiaga1i đẹp rồi , còn vẽ luôn mẫu người lí tưởng của anh ba nữa chứ , kèm thêm bé hơi bị dũng cãm nha , biết là mình viết nhưng người đọc sẽ là mama mới , vợ mới của baba mà còn viết như vậy , cho bé 10d dũng cảm
    biết chỉ là doản văn nhưng nếu 1 hs tiểu học có thể viết đc như vậy thì sao ???????? …………
    cảm ơn bạn edit nha , đáng yêu quá à ^^

  19. khó đỡ quá
    ta chết cười mất
    cái này làm ta nhớ đến cái vườn hủ hội của paipai
    trong đó có một bức thư chia sẻ chuyện thầm kín của một em giai lớp 5 về chuyện tềnh của mềnh với bố mềnh
    nghe mà sịt máu mũi

  20. gautrucvuive says:

    Ối, chết cười. Iu quá. Siêu siêu cấp mún cắn nha.
    Ta thik bạn lão sư nha, rõ là vợ hiền mẹ tốt. Là “vương hậu” trong nhà ah, hahaha

  21. lạc hoa says:

    =))) ôi chết mất vì cười, ra là baba nó lôi thầy giáo của nó về, nó còn ý kiến ý cò trong bài viết, thằng bé này đúng là ngu không đúng lúc mà =)) tooik nghiệp, coi chừng bị daddy hành cho lên bờ xuống ruộng đó em

  22. Rich says:

    Hảo đáng yêu nga~~

  23. Lí Nam Yên says:

    Coi đi lại vẫn thấy hay,dễ thương wá !1 ngày làm việc mệt mõi về coi cái này thiệt là xả hết stress
    tks nàng

  24. Mạn La says:

    dễ thương, dễ thương, thiệt dễ thương! Đọc đến câu cuối mới biết hóa ra thầy giáo là vợ lão ba. Bởi vậy, lại nhớ cái vụ thập đại nghề cấm kỵ trong đam mỹ cũng có nghề giáo, không phải bị học sinh nó xxx thì bị ba ba hay chú bác học sinh xxx. (xin lỗi vì spam nhảm, tự nhiên đọc xong cái nỳ lại nghĩ như vậy ko hà).

    Chúc năm mới vui vẻ!!!

  25. orochan says:

    Hình như ta đọc chính văn của cái này rồi a.cái này chỉ là phiên ngoại thôi.

    • minqiu says:

      Cái này thì ta không rõ, nhưng ta tìm thấy nó trên diễn đàn có đăng là đoản văn, hơn nữa nó cũng có trong tuyển tập đoản văn nên ta k nghĩ nó là một phiên ngoại :”D

      • TsunA says:

        Hình như là PN của “Nhất bản nhật ký dẫn phát đích gian tình” nàng ạ XD Ta mới truy tên xong~

  26. Pingback: Đoản Văn « Động Màn Tơ

  27. Sashaine says:

    Quá quá quá mức đáng yêu >3<

  28. Pingback: Tiêu Thuyết Đam Mỹ « Tiểu thuyết Trung Quốc

  29. VuongTuLang says:

    Ha ha …hao dang yeu nga! Cai doan van nay hay lam.

  30. Pingback: LIST ĐAM MỸ « A Ly

  31. Pingback: Tổng hợp Link Đam mỹ « Lam Uyên

  32. TMEW says:

    siêu cấp dễ thương lun!!!!ôi!!! đáng thương tỉu hài tử!!
    tư chất thụ tương lai nga!!!!

  33. canhhoaanhthao@gmail.com says:

    Đoản văn hay!!! Cái này là phiên ngoại nằm trong một truyện mà mình đã đọc nhưng mãi không nhớ đươc tên truyện chỉ còn nhớ đại khái anh công và anh thụ yêu nhau nhưng gia đình anh công gây hiểu lầm giữa hai người để họ chia tay, sau đó anh công lấy vợ có con nhưng không hạnh phúc nên li dị, khi đi họp ph cho con thì gặp lại anh thụ là thầy giáo chủ nhiệm của con anh ý. Sau bờ la bờ la…dằn vặt lẫn nhau, hiểu lầm được gỡ bỏ hai người quay lại với nhau, anh thụ về sống cùng bố con anh công( Máy mình phải cài lại nên mất 1 số truyện nên mình đang tìm lại nhưng mà không sao nhớ được tên truyện này)

  34. weeds says:

    hơ hơ, công nhận là đáng iu, dễ thương ghê cơ, dưng mà ta thắc mắc là hông bít bài văn của pé này được mấy điểm đây ta >.<

  35. Pingback: List đoản văn theo tên tác giả « Viễn Phương

  36. hanvutinh says:

    pink quá xá là pink à nha …..

  37. Pingback: [ĐM] Đoản văn « Mộng Xuân

  38. Pingback: ♥♫♥ List Đam mỹ tiểu thuyết ♥♫♥ == Đoản văn == « Huyết Lâu

  39. Pingback: Giới thiệu đam mỹ (đoản văn) « Thủy Tĩnh Các

  40. Tử La Lan says:

    hic, được đó
    lâu lâu đọc mấy cái đoản hài hài cho đỡ căng thẳng

  41. Pingback: Đam mỹ edit hoàn « Dạ Nguyệt Các

  42. Dã Hạc says:

    Dễ thương quá XD

    Cảm ơn bạn đã biên tập nhé ^x^

  43. Đan says:

    Cái này là phiên ngoại của 1 đam mỹ võng du. Anh thụ là thầy giáo tiểu học yêu cầu học sinh ngày ngày viết nhật ký nộp cho anh. Anh công là ba ba của học sinh anh thụ. Anh công chơi Thiên long bát bộ rủ con chơi cùng. Anh thụ cũng là 1 nhân yêu trong game. Nhóc con anh thụ tập tành chơi nhân vật nhân yêu của anh thụ làm sư phụ rồi sau đó anh công gặp anh thụ… Mình nhớ có 1 bạn edit truyện này rồi mà ko sao nhớ nổi tên TT_TT

  44. Pingback: LIST ĐAM MỸ | bunta229

  45. *cười lăn lết* ôi mẹ ơi….
    Bé này dễ thương quá, hahahaha

  46. đọc đến chỗ lời phê mới té ngửa =))) phải nói cả cái gia đình này đều vô đối hết =)))
    thanks nàng :”>

  47. Pingback: ~List đoản văn~ « Godnes5's Bar

  48. Pingback: BÀI VĂN CỦA MỘT HỌC SINH TIỂU HỌC | MỘNG HỒ ĐIỆP

  49. Pingback: ♥♫♥ List Đam mỹ tiểu thuyết == Đoản văn == ♥♫♥ « Huyết Lâu

  50. Phong Linh Môn says:

    ta dẫn link đoản này về nhà ta được không nàng?

  51. Pingback: [Danmei] Tổng hợp đoản văn yêu thích :”> « ●๋• [C]anon ●๋•

  52. Béo ♥ says:

    Ta có thể xin bản word của đoản này, sau đó đem đi in ra, cất 1 mình ta đọc hay không?! :<
    Năn nỉ năn nỉ =(

  53. pé mây says:

    Ôi!!! Văn hay bá đạo~~~
    Bé nì dễ thương ác…
    (>.<)

  54. Pingback: Đoản Văn | Lam Tinh Hiên

  55. banmai says:

    cuoi chet mat .(^0^)
    oi!!! that la dang yeu sieu cap , sieu cap dang yeu ah.
    sieu ung ho may cai doan van nhu the nay
    cu nhu the nay ma tieng len nang nhe
    thank

  56. Tân Hoa Du says:

    Đoản văn này cư tê ghê lun ^^~. Bạn ơi, mình có thể đăng đoản văn này trên page YAOI and DANMEI – Our HEAVEN trên facebook của mình được không?

    • Minh says:

      Được bạn ạ, dẫn kèm link và ghi tên editor là được.

      • Tân Hoa Du says:

        thanks bạn ^^~ mình vừa đọc qua mấy đoản văn khác, mình xin phép đăng những đoản văn đó luôn. Mình sẽ ghi tên editor và dẫn kèm link, có được hong bạn

      • Minh says:

        Được bạn ạ, trừ đoản văn Nhân sinh vẫn như lần đầu gặp mặt nhé ^^

      • Tân Hoa Du says:

        ân, cám ơn bạn nhìu ^^~

  57. Pingback: List Đoản văn | ღ Hoàng Nguyệt Lâu - 皇月楼 ღ

  58. Pingback: List Đoản Văn | Hỏa Tư Kỳ - Kún love TeukChul

  59. hoacanla123 says:

    cái kết bất ngờ 🙂

  60. Pingback: Đam mỹ edit hoàn | Thủy Tĩnh Các

  61. mynmyn93 says:

    Reblogged this on Hot Ginger and commented:
    dthg* quá (≧ロ≦)

  62. Pingback: (*^-^*) List đam mỹ hoàn đã đọc (●*∩_∩*●) | Tịch Nguyệt Ma Nữ

  63. Mimi Chan says:

    siêu siêu đáng yêu, cho ta post lên wall nhà ta nhé, ta sẽ trích dẫn nguồn đầy đủ :3

  64. Pingback: [Đ.MỸ] LIST ĐAM MỸ ĐÃ GẶM QUA (Phần 1: A –> L) | ☁ Phòng giam số 88 ☁

  65. Pingback: [Đ.MỸ] LIST ĐAM MỸ ĐÃ GẶM QUA (Phần 1: A –> L) | ☁ Đông Hoa Thanh Các ☁

  66. . . . . . says:

    Đoản văn này nội dung giống truyện ‘Nhất bổn nhật ký đích phát gian tình’ nv cũng đáng iu giống z.

  67. Pingback: Đam mỹ đã đọc của: http://queencrown.wordpress.com/ | Quỳnh gia

  68. Pingback: Đoản văn | Nguyệt trầm Nhật thăng

  69. Pingback: List đoản văn đam mỹ | Vườn Bí

  70. #3P says:

    Reblogged this on My Blog and commented:
    Yêu yêu 💖

Leave a comment