Lam Tôn Cp

Rảnh rỗi mát mẻ đăng chút bài về Lam đại và Tôn tổng :3 Lâu lắm rồi mới lại thấy :3

Tôn tổng:
Thì ra các bạn phía Nam thích uống sữa đậu nành mặn? Phương bắc đều thích sữa ngọt? Tôi vốn cho rằng người miền bắc mới
thích ăn mặn, nam thích ăn ngọt đó ~ Mọi người cùng vote xem [Bạn thích sữa đậu nành ngọt hay mặn?] nào!
Lam đại:
Không có lựa chọn là: “Sữa đậu nành của Lam tổng ngon nhất sao?”
___
Lam tổng:
“Bảo bối lúc nãy chỉ vào thùng rác nói toàn là vỏ chai, có thể bán láy tiền ăn McDonald. Tôi hỏi hắn từ bao giờ sống như vậy thế, hắn nói hắn vốn vẫn sống vậy, cần kiệm quản gia, tiết kiệm tiền. Tôi thở dài hỏi: “Nếu em không mua đồ uống này không phải càng tiết kiệm được tiền sao? Hửm?” Hắn: “Ơ…” Ậm ừ nửa buổi mới nói: “Không uống đồ uống thì lấy đâu ra chai mà bán chứ!” Ừm, không hổ là tốt nghiệp khoa tài chính.
___
Tôn tổng:
“Lần đầu tiên làm steak, cực kì thành công. Lam thúc nói: “So với PIzza Hut còn ngon hơn! Chỉ có chút ngọt…” Lúc làm có một bước là dùng chày giần thịt bò cho mềm. Tôi giao cho Lam thúc làm, hắn Bịch Bịch BỊch, gõ lâu ơi là lâu thiếu chút thì biết thành bò chà bông. ”
Lam tổng: “Bảo bối cứ giục tôi post weibo chứng minh bò ẻm làm cực kì ngon. Đúng là ngon chỉ ngọt chút thôi. Chỉ có điều mấy người cứ bức lão bà nhà tôi, giờ đúng là ẻm hiền lành hơn nhiều rồi, tháng trước còn rửa bát một lần, thật đáng mừng.”
___
Tôn tổng: ” Vừa nhắn tin cho Lam thúc nói nêu năm đó tôi thi tốt nghiệp thi tốt đến mức vào trường tốt thì làm sao giờ. Sẽ không gặp được hắn. Hắn đáp: Em có thể thi đỗ vào cùng một trường với anh đã là phát huy quá năng lực bình thường rồi.” Tôi đang bực mình xem trả đũa thế nào, hắn lại gửi tin: Em gặp được anh chính là số phận định sẵn.”
___

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to Lam Tôn Cp

  1. elenatran says:

    Không biết cp nào nhưng mà tình như cái bình a~~~~

Leave a Reply

