Thông báo Drop Hắc Bạch

Chắc mình là đứa editor vô trách nhiệm nhất khi phần lớn truyện của mình đăng đều không complete OTL … Tuy nhiên Hắc Bạch cuối cùng cũng có thông tin xuất bản, mình sẽ không edit/dịch tiếp vì quyền lợi tác giả. Các chương cũ trừ khi NXB có đề nghị thì mình sẽ set pass.

Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, Minh sẽ không edit đam mỹ nữa ^^ Từ 5 năm trước khi vẫn còn là sinh viên cho đến giờ đi làm, mình đã quen nhiều người, cũng quên đi nhiều người, dù sao cũng cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ. Các bộ drop của mình như Ác Ma Chi Danh, JQ-Cọ Tới Cọ Lui Gian Tình Nảy Nở đều đã có nhà làm tiếp nhé.

Hi vọng sau này khi có gì đó vui vui trên weibo hay đoản văn lại có thời gian dịch để mọi người cùng đọc.

Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đặc biệt là các bạn đã subcribe wp của mình trong thời gian dài như vậy❤

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to Thông báo Drop Hắc Bạch

  1. Elspeth says:

    Chúc chủ nhà thành công trong cuộc sống, vạn sự như ý

  2. Hiên says:

    Quen nhìn editor cũ biến mất dần rồi :)))

  3. Có hơi buồn.. Dù sao cũng chúc cuộc sống đời thật của ss luôn thành công và vui vẻ :”) Thỉnh thoảng có thời gian thì đăng bài cho vui❤

Leave a Reply

