Cắn ngươi nga – hoàn

《 Cắn ngươi nga 》

Tác giả: Thất Lý

Thể loại: cổ trang đoản văn, ôn nhu thái y công, đáng yêu tiểu vương gia thụ .

Biên tập: VQ

Beta: Aki

————————————–

Tiểu nhi tử Trử của Cung vương gia trong lúc chơi hoa viên, bị miết  <là ba ba> trong hồ cắn, nghe nói cắn đến không thấy ngón út. Cái hồ loang màu đỏ của máu, bọn gia nô lội vào lùng bắt lão Miết

“Là kẻ nào!”Cung Vương gia đứng ở cửa sương phòng mà giậm chân, tức giận mắng to: “Kẻ nào hỗn đản thả miết trong ao!”

Theo lệnh, người hầu lo hoa viên cùng quản sự đều bị bắt lại, ngay cả người thiết kế hoa viên_ Lâm Kế sư phó cũng bị tróc đến hỏi tội. Vương gia lúc nào cũng hòa ái lần này nổi giận vô cùng lớn.

Bọn người bàn tán, Trử Liên Bích thương thế có vẻ nghiêm trọng, ngón út còn rớt, cả người đều có điểm không bình thường, điên điên khùng khùng, từ lúc chiều bị cắn, vẫn không ngừng lăn lộn trên giường, co quắp, một bên ôm một bàn tay khóc.

Thầy thuốc mời đến trong phủ cả một hàng dài, căn bản không có biện pháp lại gần, không có biện pháp  băng bó cho hắn, cả giường đều là máu.

Vương phi thấy liền ngất đi. Vương gia chỉ vào đám đại phu vô dụng mắng không ngừng, Trử Liên Bích  ở trong phòng cũng khóc không ngừng.

Đến canh hai, quản gia rốt cục vào trong cung mời được một vị thái y, là người trẻ tuổi nhất Thái y viện_ Tư Đồ đại phu. Cung Vương gia tuy rằng thấy ngoài miệng vô mao, làm việc không lao (ý nói trẻ tuổi làm việc không hiệu quả), cũng phải để hắn thử xem xem.

“Ngươi nếu không khám cẩn thận cho hắn, ta sẽ bẩm hoàng thương, tru di cửu tộc nhà ngươi!” Cung Vương gia đe dọa.

Tư Đồ Vân Phi nhức đầu, cười tự nhiên, tiến đến bên giường bắt mạch cho Trử Liên Bích. Trử Liên Bích náo loạn nửa ngày, đại khái cũng mệt mỏi , nằm trên giường thở, liền để hắn bắt được cổ tay. Cung Vương gia thấy thuận lợi, đang muốn cổ vũ  tiểu thái y này hai câu, Trử Liên Bích “Ngao –” một tiếng, há mồm cắn ngón trỏ của Tư Đồ Vân Phi.

“Liên Bích!”Cung Vương gia cũng sắp theo vương phi ngất xỉu đến nơi.

Trử Liên Bích căn bản không nghe thấy hắn gọi, tay chân đều bám chặt vào người Tư Đồ Vân Phi, ngậm chặt ngón tay hắn trong miệng, cắn đến chảy máu. Tư Đồ Vân Phi đẩy ra hắn không ra, túm ngón tay túm không ra, đau đến mặt trắng bệch, mồ hôi không ngừng rơi xuống.

“Làm sao bây giờ làm sao bây giờ.”Cung Vương gia lòng vòng mấy hồi, đấm tay .”Hay đem chặt tay ngươi đi!”

“A?” Tư Đồ Vân Phi nghe được há mồm, có nhầm không vậy, là nhi tử của ngươi nổi điên cắn người, vì cái gì phải người khác bồi thượng một bàn tay chứ.

Mắt thấy bọn hạ nhân cầm cái gì Hỏa Kiềm đao với dịch cốt đao vây lại, muốn cứu hắn từ cái miệng đầy máu của Tiểu vương gia, a không, là cứu tiểu vương gia từ móng vuốt của hắn, Tư Đồ Vân Phi ngàn cân treo sợi tóc, không tưởng tượng được là mình thật sự sẽ trở thành thần y cụt tay.

“Chậm đã!” Thần y vẫn còn nguyên hai tay hét một tiếng, nhịn đau nói: “Vương gia, con ba ba kia vẫn không thấy sao?”

“Sớm muộn gì bắt được cũng đem nó luộc lên ăn. Ăn không hết thì cho lợn ăn!”

“Ngàn vạn lần không thể a, Vương gia! Có thể lẩn trốn như vậy chắc hẳn là yêu quái, không được manh động! Tiểu vương gia bị Miết tinh cắn, thế nên trở thành điên khùng. Hiện tại hắn cắn ta không tha, là bởi vì trong cơ thể miết tinh quấy phá, cần hấp thụ máu người . Vương gia, ngươi chém ta một bàn tay cũng không quan trọng, sợ chính là tiểu vương gia hút được nửa chừng bị cắt ngang, lên cơn điên, thì thấy người liền cắn!”

” Thật sao?”

“Vương gia, quý phủ tổng cộng có bao nhiêu nhân?”

“Ba trăm, không phải, năm trăm? Hơn năm trăm người.”

Tư Đồ Vân Phi ánh mắt thâm trầm, thoáng gật đầu, một giọt mồ hôi lạnh dọc theo thái dương hắn rơi xuống. “Mặc dù Vương gia không tiếc mạng người, đem bọn người hầu tới để vương gia hút máu, nếu để hắn hút máu  từng người từng người một, người trong phủ cũng không đủ cho hắn giết.”

Cung Vương gia sợ tới mức không còn biện pháp nào khác, cúi đầu thấy Trử Liên Bích cắn cái ngón trỏ không tha, vừa rên rỉ , thật sự đang hút máu, ngẩng đầu lại nhìn bọn người hầu, hắn nhìn đến chỗ nào, nơi đó liền kêu thảm thiết một mảnh, quăng đao chạy trốn, sợ hắn bắt làm mồi cho miết tinh.

“Thần y!” Chỉ còn lại Cung vương gia trong phòng, bộ dáng muốn khóc.”Thần y cứu tiểu nhi!”

“Ta không xuống địa ngục thì còn ai xuống đây!” Tư Đồ Vân Phi thở dài một tiếng, ôm Trử Liên Bích đứng lên, Liên Bích vốn quấn lấy người hắn , tùy tiện gác lên thắt lưng, tay thì ôm lấy .”Để ta siêu độ Miết tinh!”

“Thần y, ngươi mang tiểu nhi đi đâu?”

Cung Vương gia túm lấy vạt áo Tư Đồ Vân Phi , Trử Liên Bích hung tợn nhìn hắn hừ một tiếng, sợ tới mức lui vài bước.

“Vương gia, Trử Liên Bích đã không còn là tiểu nhi tử Trử Liên Bích của ngươi , thỉnh Vương gia nén bi thương.” Tư Đồ Vân Phi trước khi đi nhìn Cung Vương gia liếc mắt một cái, thần sắc nghiêm nghị, hơi không đành lòng. Hắn lắc đầu, rốt cục mại khai cước bộ chạy đi.

Tư Đồ Vân Phi ôm Trử Liên Bích trong vương phủ chạy như điên, hỗn loạn, Cung Vương gia thấy đau đầu quáng mắt, túm một thái y, hỏi hắn đây là cái trị pháp gì. Thái y vuốt râu, vắt óc trả lời hắn: “Tư Đồ thần y là chạy để thúc khí huyết vận hành, bức tà khi của Miết tinh ra khỏi người Tiểu vương gia. . .”

“Phi phi phi, ngươi mới bị Miết tinh ám a! Hỗn đản thái y! Đầu gỗ tẻ ngắt! Khó coi như ba ba!”Tư Đồ Vân Phi vừa chạy, Trứ Liên Bích rốt cục buông ngón trỏ hắn một chút, vừa dứt khỏi lưỡi liền mắng.

“Là ngươi làm bộ như bị ba ba cắn, nếu ngươi nói bị muỗi cắn, ta cũng nhất định sẽ giúp ngươi lấp liếm.”

“A phi phi phi phi! Nếu không ngươi không tin ta, ta vì cái gì lại phải chém ngón út !”Trử Liên Bích càng nói thanh âm càng thấp, nước mắt lã chã. Tư Đồ Vân Phi tiếp tục lắc đầu thở dài, vươn tay lắc lắc trước mắt hắn.”Không có không tin ngươi, ngươi là tiểu vương gia, ta không thể như vậy bắt cóc ngươi đi.”

“Cha ta có mười hai con trai, nương ta có bảy con gái, thiếu ta căn bản đâu có gì to tát!”

Trử Liễn Bích càng nghĩ càng giận, lại hung hăng cắn cắn ngón trỏ kẻ kia. Tư Đồ Vân Phi kêu oai oái, ôm hắn nhảy qua hòn non bộ, hắn càng chạy càng nhanh, người chung quanh căn bản thấy không rõ thân ảnh bọn họ.

“Kia làm sao bây giờ? Ngươi chạy loạn làm ta choáng váng a.” Trử Liên Bích lại cắn xuống hai phát, hoàn toàn xem ngón trỏ hắn như cánh gà.

“Đừng cắn, về sau sẽ không dùng tốt .” Tư Đồ Vân Phi cười nhăn nhó.” Hiện tại a, đành phải để ta đến siêu độ  ngươi, tiểu yêu tinh.”

Tiểu vương gia của Cung vương phủ bị Miết tinh cắn, thái y đến chẩn thì nói Miết tinh ám , ôm hắn chạy từ canh hai đến canh ba, rồi nhảy ùm vào hồ  trong hoa viên, mọi người chỉ còn thấy bọt nước có huyết sắc nổi lên, người đi không thấy tăm hơi.

Vương phi vừa mới tỉnh lại, nghe thấy tin này, lại ngất đi .

Cung Vương gia gọi người sẽ đem ao lục tung lên tìm tiểu vương gia. một đám người xuống nước, phát hiện trên mặt nước nổi lên cái mai ba ba.

Vì thế mọi người truyền nhau, Trứ Liên Bích là bị miết tinh ăn, thái y kia cũng vào bụng Miết tinh; cũng có người nói, thái y kia chính là Miết tinh, ăn ngón tay chưa đủ, lại còn đem cả người ăn.

“Đúng vậy, ngươi chính là miết tinh, miết tinh chính là ngươi! Miết!” Trử Liên Bích ôm bả vai Tư Đồ Vân Phi , cắn cổ hắn không buông.

“Không biết là ai cắn người a. Không cần khẩn trương như vậy, bằng không ngươi sẽ đau.”

“Ô ô.”

Tư Đồ Vân Phi vỗ về tiểu từ trong lòng, bộ dạng ngây ngô của hắn như vậy thật thú vị. “Đúng vậy, ta chính là miết tinh, cho ta ăn ngươi đi!”

— Hoàn —

Aki: vốn ta định cằn nhằn lão gia ngươi một trận, nhưng vừa lúc thấy cái này, coi như tha cho ngươi nghỉ ngơi một ngày đó, hảo hảo nghỉ ngơi rồi cho em Nhật với anh Đằng Ngộ gặp nhau nhé ^_^

mà cái này, bé tiểu vương gia thật là bạo lực nga~

This entry was posted in danmei, đoản văn. Bookmark the permalink.

43 Responses to Cắn ngươi nga – hoàn

  1. yuki says:

    Chưa biết hai người gặp gỡ nhau thế nào mà đã tới đoạn “trốn nhà theo trai” rồi. Tiếc quá! Giá như tác giả sáng tác dài ra mọt chút thì tốt quá. 😦

  2. Hong Y Hoa says:

    :)):)):)) đọc đoạn đầu ko thấy j`, đến đoạn cuối cười đau cả bụng :)):)):)) chết mất

  3. Vy Nguyen says:

    tiểu nữ bị hố… tiểu nữ cứ tưởng mới đầu truyện =.=”

    truyện ngắn quá coi chưa đã :”> thấy bạn thụ có khí chất bá vương lắm a~~~ còn anh công thì chiều bạn ý khỏi nói :))

    dễ thương 😡

  4. Rei Shou An says:

    :)) truyện dễ thương ghê!! *cười lăn*
    Khiếp, em giai chấp nhận hi sinh một ngón út để có thể cùng anh trốn đi 8″>.

    Mà bạn thái y sao khỏe ghê, ôm em chạy được đến tận 1 canh giờ ;’0

  5. Pingback: Đam mỹ tiểu thuyết « Động Màn Tơ

  6. Pingback: danh sách đam mỹ (chưa lọc) « Lolinana Sinvia

  7. Pingback: List « Invisible2440406's Blog

  8. Pingback: LIST ĐAM MỸ | A Ly

  9. Pingback: Đoản Văn « Động Màn Tơ

  10. Pingback: Tiêu Thuyết Đam Mỹ « Tiểu thuyết Trung Quốc

  11. Pingback: list danmei « Tử Thiên Quốc

  12. Cái đoản văn này bị cute nha XD

    Ẻm thụ cũng thật lắm trò :”>

  13. Pingback: Tổng hợp link danmei | Fangirl's world

  14. Pingback: Tổng hợp Link Đam mỹ « Lam Uyên

  15. nhimputa says:

    đoạn đầu chả có j` nha~
    đọc đến đoạn sau mới chết cừơi …..^^
    mà phải chi tg sáng tác thêm nhỹ
    dễ thương wa’ aaa~~

  16. Pingback: List đoản văn theo tên tác giả « Viễn Phương

  17. Pingback: ♥♫♥ List Đam mỹ tiểu thuyết ♥♫♥ == Đoản văn == « Huyết Lâu

  18. Pingback: List Danmei « Tử Thiên Sơn Trang

  19. Pingback: Giới thiệu đam mỹ (đoản văn) « Thủy Tĩnh Các

  20. Tử La Lan says:

    hờ, hóa ra là các em lừa cha mẹ để theo nhau
    pó tay

  21. Pingback: Đam mỹ edit hoàn « Dạ Nguyệt Các

  22. kangnim says:

    =))))))))))))))))))
    đọc khúc cúi cười té ghế -)))))
    cái này có thêm cảnh H nữa thì sẽ lọt vào méc xanh of ta nha =)))))
    viết thêm cái đoạn H nữa đi a :”>~

  23. lần đầu thấy cách bỏ nhà theo zai máu me như vậy @@b quả thật là sức mạnh của tình yêu a
    thanks nàng :”>

  24. Pingback: ~List đoản văn~ « Godnes5's Bar

  25. Khuê Mẫn lâu says:

    thank nàng very kamsa!
    SIÊU DỄ THƯƠNG ^,^
    p/s: nàng a~ có thể cho tar mang bộ này về edit lại thành tên couple fan fic đc k? Tar sẽ credit đầy đủ, đồng thời tuyệt đối chấp hành mọi yêu cầu nàng đưa ra, miễn là nàng đồng ý cho tar mang bộ này về xd~
    Mong tin tốt từ nàng ^,^

  26. Pingback: h- Cắn ngươi nga [hoàn] « KHUÊ MẪN LÂU

  27. Khuê Mẫn lâu says:

    http://ngocbu.wordpress.com/2012/05/14/h-can-nguoi-nga-hoan/

    ĐÂY LÀ LINK BẢN CHUYỂN VER CỦA TAR
    MỘT LẦN NỮA TKS NÀNG RẤT KAMSA!

  28. Pingback: ♥♫♥ List Đam mỹ tiểu thuyết == Đoản văn == ♥♫♥ « Huyết Lâu

  29. Jay says:

    nàng ơi cho ta cái bản word với mail ta nak kolkol6268@yahoo.com.vn

  30. mphuong177 says:

    @@~ Botay thật đó giờ mới thấy truyejn như vậy aaaa mới zô là phóng vô doạn hai người bỏ nhà ùi . Cơ mà đáng yêu ghê ^____^ tks nàng nhìu nha

  31. Pingback: Đoản Văn | Lam Tinh Hiên

  32. Pingback: List Đoản văn | ღ Hoàng Nguyệt Lâu - 皇月楼 ღ

  33. Pingback: List Đoản Văn | Hỏa Tư Kỳ - Kún love TeukChul

  34. Pingback: Đam mỹ edit hoàn | Thủy Tĩnh Các

  35. Pingback: (*^-^*) List đam mỹ hoàn đã đọc (●*∩_∩*●) | Tịch Nguyệt Ma Nữ

  36. Pingback: Đam mỹ (hoàn) | Kurokochii

  37. Pingback: Đam mỹ đã đọc của: http://queencrown.wordpress.com/ | Quỳnh gia

  38. Pingback: Cắn ngươi nga | ● Thư viện BL ●

  39. Pingback: List đoản văn đam mỹ | Vườn Bí

  40. Pingback: Thế giới “điên dại” của Mẫn ~ | ♥•.ღ•Đặng Lệ Mẫn•.ღ•♥

Leave a comment