11062015

Chiện là… sau một năm tốt nghiệp, mình lại tiếp tục thất nghiệp. Một đứa biết 2 ngoại ngữ như mình thất nghiệp là một điều mà nhiều người thấy ngạc nhiên hết sức OTL …Nhưng thật sự là tui vừa mới bỏ công việc nhiều người ao ước để ngồi nhà ngẫm sự đời xem rốt cuộc mình thích cái quái gì… Thật ra nói thì chắc ăn gạch… Chứ xuất phát điểm của t cao quá😥 để bây giờ nhìn thấy công việc nào dưới 5 triệu 1 tháng là t thấy nuốt không trôi, có những việc còn chả cần dùng đến năng lực của tui luôn… Vì cái quái gì mà giờ các thím đều tuyển sales vậy😐

Mà người ta nói rồi, “thất nghiệp hay ăn”… Ở nhà béo quay :”|

#hihi nên tạm thời lương tâm editor của tôi trở lại… Chương 58 của hắc Bạch tui đang làm rồi nè ; ” ;

Tui than thở vậy thôi…

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

3 Responses to 11062015

  1. chip31121994 says:

    Cô có thể sang tung của buôn lậu st o.O nghề này truyền nhiều nhiệt huyết và cảm hứng tất nhiên là tiền nhiều ko kể nữa

    • Minh says:

      trời ơi muốn buôn laiaj lắm mà còn chưa kiếm được gì buôn nè😥 buôn giai hình như vi phạm pháp luật =))

  2. krishan8778 says:

    T cũng chuẩn bị tốt nghiệp và sắp thất nghiệp :”(

Leave a Reply

