Thông báo

Blog lập cũng đến năm thứ 5 rồi. Nói thì xấu hổ chức 2 năm gần đây gần như nó không được chăm sóc gì cả, nửa tháng 1 tháng mới được 1 chương mới. Bản thân cũng thấy rất có lỗi với đứa con tinh thần của mình nhưng thật sự cơm áo gạo tiền không thể khác được. Bộ Hắc ô nha, bạch ô nha, mình nhất định sẽ hoàn thành, riêng bộ JQ, hi vọng có ai đó có thể thay mình tiếp tục chặng đường dở dang. Tuy JQ không phải là một bộ truyện đặc sắc kinh thiên động địa, tác giả Ngân Sâm cũng không phải tác giả nổi tiếng, nhưng mình đến với họ bằng cái duyên, nên dù ít dù nhiều, phải dứt bỏ giữa chừng là điều mình không hề muốn. Tạm thời mình sẽ cố gắng hết sức để từ tuần sau được 1-2 tuần 1 chương, cho đến khi JQ tìm được mẹ đỡ đầu mới. Hi vọng các bạn có khả năng có thể giúp đỡ, mình cũng sẽ hỗ trợ edit, beta.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

9 Responses to Thông báo

  1. aimong says:

    Cham mot chut cung duoc ma nang. Khong sao het :3

  2. Aki says:

    Cố lên, 1 tháng 1 chương là nhanh hơn tui nhiều rồi 😂😂😂

  3. meo1980 says:

    Ta đang om 2 em rồi, nhưng cái bộ JQ này cũng khá hợp, mà mỗi chương có vẻ ngắn. Nếu một tháng nữa không có ai nguyện ôm cho nàng, ta sẽ nhảy vào ôm.

    • Minh says:

      nếu đc vậy thì tốt quá ^^ thanks nàng
      ~ Nếu cần giúp j thì cứ pm mình :3

      • meo1980 says:

        Nàng ơi, nàng còn QT & raw ko? Tui đi tìm ko có. Nếu có nàng gửi cho tui theo mail yl12apht@yahoo.com nhé.

      • Minh says:

        T gửi rồi nha nàng

      • meo1980 says:

        Tui nhận được rồi nàng ạ. Thank nàng nhé.
        Tui muốn hỏi nàng là khi tui làm tiếp thì nàng muốn tui dẫn link các chap trước về website của nàng, hay để tui đăng lại trên wp của tôi, chú thích rõ editor là nhà nàng kèm link đến chapter gốc. Vì lúc tui đọc có sửa lỗi chính tả trên bản nhà nàng rồi, tui cũng muốn cho độc giả một bản đọc hoàn thiện. Hoặc nếu nàng muốn giữ link gốc, tui có thể gửi bản word sửa lỗi chính tả rồi cho nàng.

      • Minh says:

        nàng cứ reup ghi người edit rồi dẫn link là được ^^ tui cũng k quan trọng vụ đăng ở đâu cho lắm :))

      • meo1980 says:

        Ok nàng, bao giờ dẫn link tui sẽ báo lại nhé.

Leave a Reply

