Ngày Sau Không Hẹn OST

-Con đường bình thường-

Biểu diễn: Phác Thụ

Bạn muốn đi đâu
mờ mịt và lặng lẽ
bạn có thật sự đang nghe chuyện cũ không
Tôi từng đi qua núi cao và biển rộng
cũng từng đi qua dòng người tấp nập
Tôi từng ôm trọn tất cả
chớp mắt liền đã tan biến như khói mây
Tôi từng thất vọng lạc lối, đánh mất mục tiêu của mình
cho đến khi nhìn ra “bình thường” mới là đáp án duy nhất
________

Đột nhiên cảm thấy đoạn lời này quả thật rất hợp với bản thân. “Tôi từng đi qua núi cao và biển rộng, cũng từng đi qua dòng người tấp nập, Tôi từng ôm trọn tất cả”

Khi chúng ta đi quá xa, bạn cảm thấy như bản thân có thể là chủ số phận của mình, và đột nhiên dừng lại cảm thấy không biết đâu là con đường bản thân phải đi.

This entry was posted in Nhạc and tagged , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

