Lam Tôn Cp

[Real couple]

Lam Trạch (Lam đại) x Tôn Suất (Tôn tổng, bảo bối).

weibo của Lam Trạch: Lanthar

05

Cặp đôi sinh năm 90 đã ở cùng nhau 4 năm, là một trong những cp có tiếng trong cộng đồng gay của TQ. Cặp đôi này không nổi tiếng vì về ngoài đẹp (có người nói Lam Trạch cao 1.85m, nặng 75 kg, đẹp trai, tuy nhiên cũng có người nói 2 người này không hề đẹp, chưa bao giờ thấy post ảnh trên weibo) mà do chuyện tình cảm ấm áp của 2 người. Nghe nói Lam Trạch và Tôn Suất học cùng đại học, cuối cùng Tôn Suất bị bẻ cong… Thật giả thế nào thì không rõ, nhưng thiết nghĩ nếu là bịa đặt thì bịa đặt trong 4 năm cũng quá có tài đi. Dù thật dù giả, cảm ơn họ đã đem đến những câu chuyện ấm áp hàng ngày.

Stt của Lam đại

1.

“Nhà chúng tôi mua một con robot quét nhà, bảo bối đặt tên là Biển Biển. Vừa về đến nhà sẽ hô: “Biển Biển, pa về rồi.”, lúc quét nhà nếu nó đụng vào chân sẽ xoa đầu nó, lúc tắt máy sẽ nói: “Biển Biển vất vả rồi.” Hôm trước tôi đi vào phòng tắm lúc Biển Biển quét nhà, vô tình để cửa kẹp trúng nó. Bảo bối vội hô: “Trên mạng nói đúng, không nên để các ông bố trông con nhỏ!”

2.

“Hôm nay về nhà của bảo bối ăn cơm, trải nghiệm cái cảm giác gọi là: Nhìn mẹ vợ gọi a di. Lúc về, bảo bối tiễn tôi ra bến tàu điện, nhìn thấy biển quảng cáo đồ lót nữ diêm dúa, hỏi tôi: Tại sao mấy người đó lại thích mua cái đồ đắt tiền mà chẳng ai thấy? Tôi đáp: “Khoe hàng.” Bảo bối ngẩn ra 1 giây rồi mắng tôi: Lưu manh.”

3.

Buổi tối ngồi chơi cùng bảo bối, nghe thấy trên TV tin tìm người. Bảo bối nói: Sau này có lạc nhau đừng có dùng tên thật, xấu hổ chết được. Tôi nói: Vậy được rồi, sau này anh sẽ lên TV nói (Lão công tìm lão bà, mau về). Bảo bối nói: “Không được! Vậy thì sẽ có bao nhiêu phụ nữ đến đạp cửa đài đòi về. Sau này em tìm anh sẽ gọi anh là: Lam Thiết Trụ (gậy sắt :”>), anh sẽ tìm Tôn Kiến Quốc.” Tôi nghĩ, thôi được rồi, bảo bối, em có biết có thứ gọi là điện thoại di động không….

4.

Buổi tối về ăn cơm, thấy bảo bối mua một túi cà quả nào quả nấy to đùng. Lúc làm đồ ăn tôi nói: Em đó, đừng có thấy to mà ham, càng to càng không tốt đâu, mua đồ to vừa vừa thôi. Bảo bối nói: Vậy thì anh quá không được, của em là vừa cỡ. ______________

 

Vì Lam đại viết stt không nhiều, nên mình chỉ post ở đây giới thiệu cho mọi người ^^. Các stt khác mình sẽ cập nhật trên trang fb.com/tommieconnor Đem đi phiền share vì có thể mình chẳng phải người duy nhất có weibo 2 người họ, nhưng có một chấp nhất nhất định với việc được dính dáng chút gì đến sự ấm áp của 2 người đó ; v ; Ví như trong vạn vạn người chỉ trông chờ vào hình 2 anh đẹp trai, thì mình lại chỉ chăm chú vào sự chân thành của 2 người giấu mặt.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

9 Responses to Lam Tôn Cp

  1. đọc stt thấy cưng quá chừng :))))))))))
    cho mình hỏi, fb trên là của chủ nhà à???

  2. Aki says:

    Ơ, hình như địa chỉ fb không đúng? Mình cũng chỉ tìm thấy một ông người Mỹ @@

  3. Minh says:

    hụ:facepalm: ; v ; nhầm nhọt to lớn, link của mình là cái này: https://www.facebook.com/tommieconnor?ref=hl&ref_type=bookmark cùng một cách phát âm nên viết sai chính tả TT.TT

  4. La Tiểu Di says:

    Haiza, vào fb của chủ nhà rồi, like mạnh❤
    Cặp đôi này đáng yêu quá❤

Leave a Reply

