CSM Talk_Phòng học tiếng Anh

Thật ra thì edit truyện tiếng Trung mấy năm nay rồi nhưng thú thật là mình mới học tiếng Trung cơ bản có vài tháng thôi :]], ngoại ngữ chính mình học vẫn là tiếng Anh. Dạo này lại bị rảnh buổi tối, nên lập một cái room trên CSM talk (Hoặc CC talk,cái này của Zing, khá là nhẹ và tiện)…, nếu bạn nào có nhu cầu luyện nói tiếng Anh IELTS, luyện nói giao tiếp, luyện trả lời phỏng vấn blah blah thì vào nói chuyện với mình cho vui nhé :3  Không giới hạn nam nữ, hủ hay không. Mục tiêu chính của mình là nói tiếng Anh cho đỡ quên phản xạ.

Trình độ tiếng Anh của mình là IELTS 7.0 (hay 7.5 gì đó, thi cách đây 4 năm rồi nên cũng không nhớ nữa) và từng làm nhân viên tư vấn du lịch, phiên dịch cho truyền hình bằng tiếng Anh rồi. Nên các bạn chắc sẽ không bị tra tấn tai cho lắm.

Vậy đó :3 Nếu ai có hứng thú thì vào room, mình thường ở room từ 8h tối:

【1100005781】: http://cctalk.vn/go.html?roomid=1100005781

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to CSM Talk_Phòng học tiếng Anh

  1. Nou says:

    Ngộ wanna join~ =)))))))))))) huhu cái thứ ngôn ngữ gì đây không biếc. Ngộ đang du học Canada a nhưng mà nói vẫn còn bừa bựa lắm, ngộ muốn luyện thêmmmmmmmmm /_______\ Yay! :ôm:

  2. tiêu phong says:

    t thì tiếng anh dốt đặc cán mai, cũng muốn luyện lắm, cơ mà k có máy TT_TT

  3. Room này còn tồn tại ko vậy bạn, đang muốn có người luyện tiếng Anh chung

Leave a Reply

