Yif magic

634891055492930000

 

Yif (Ảnh dưới)_Vương Diệp Phong_ là ảo thuật gia gốc Hoa ‘ v ‘ Thật ra mình k hay xem ảo thuật lắm nên cũng chẳng biết là có giỏi lắm không nhưng đã từng giao lưu biểu diễn cùng Lu Chen là ảo thuật gia nổi tiếng Trung Quốc ^^ Ngoài việc có khuôn mặt (Thật ra mặt anh ý mình thấy k đẹp lắm, chỉ cảm giác có duyên thôi) thì mình thích hơn cả là phong cách biểu diễn của anh ý :3

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to Yif magic

  1. Wild Card says:

    Tay đẹp quá😮

  2. Yoko says:

    xem mà há hốc mồm ko hiểu anh có phép thật ko nữa :((

    mà anh này có cái mũi siêu đẹp, mà nhìn siêu… không tự nhiên. muốn đi làm mũi như ảnh quá :((

  3. Thảo says:

    đẹp trai, mũi đẹp, duyên nữa ,

  4. Thảo Thân Thiện says:

  5. thaoduyen206 says:

    mình là mình hâm mộ anh ấy lắm luông, mặt ảnh ko nam tính nên nói đẹp trai cũng k đúng, nhưng vẫn phải gọi là đẹp :)) mũi nhọn hoắt như phù thủy, nhìn như PTTM :)) đó là ấn tượng đầu tiên của mình về ảnh❤

    còn phong cách biểu diễn của ảnh rất duyên, có nhiều màn diễn gây tranh cãi, như cái màn rút cái khúc bánh mì dài mấy mét từ bàn tay ấy @.@ nchung là thích :3 ước j có cơ hội qua TQ đc ảnh mời xem trình diễn như trog mấy clip tời t.t

Leave a Reply

