22/4/14

Hôm nay được bạn gửi cho đọc một topic thảo luận trên tieba baidu. Nội dung chủ yếu là Kenn là nữ.

http://tieba.baidu.com/p/1982973423#26215228441l

Mấy bài viết đầu tiên là hình chụp weibo kenn. Một bài là hồi phục người khác: “TÔi còn nghĩ là người địa cầu đều biết chuyện tôi là nữ rồi..” Còn có phần giới thiệu ở đầu weibo: “Ca là nữ ”

Các ý chính được nêu ra:

_ Vương gia đảng nói Cos đẹp như vậy thì cần gì quan trọng giới tính, đúng, đã không quan trọng giới tính vậy sao sợ người khác nói mình là nam hay là nữ?

_ Trong ca hội của RU, Kenn hát bị phát hiện dùng phần mềm biến giọng. Người khác hỏi: nếu là nam sao lại dùng biến giọng?

_ Trang baike cũng đã được sửa thành nữ: http://baike.baidu.com/view/4925393.htm

_ hình có thể pts, giấy khen CJ cũng chỉ là một tờ giấy.

Qua dạo chơi phát hiện ra Vương gia đảng có nhiều người nói: Kenn là nam, Kenn chẳng qua rất thanh tú mà thôi. Cũng có nhiều thành viên nói: nam thì nam nữ thì nữ đi, dù sao nữ cũng không phải không thể chấp nhận.

Cụ thể từng bài viết thế nào, các bạn tự xem tiếp :3 . Post bài này chẳng qua vì thấy qua đợt HAGC có quá nhiều người hỏi kenn là nam hay là nữ, tại sao đến đoạn Kenn nói chuyện thì lại tắt mic, mới thấy là nam hay nữ các bạn tự baidu tìm không phải là sẽ tìm hiểu được sao… Cũng chẳng có ý “hắc” (mk cái từ này quả thật là ngớ ngẩn, dùng nói xấu đi) Vương gia, chẳng qua cảm thấy các bạn cần thông tin nhưng lại chẳng biết tìm thông tin từ đâu, vậy thì coi như mình vào địa ngục tìm bài cho các bạn đi. Các bạn đọc rồi muốn cãi nhau cái gì phiền lên baidu :3

Bản thân mình nghĩ nếu ngay cả Vương gia đảng ở Trung đã bình thản với sự việc này thì fan Việt Nam nhạy cảm như vậy làm gì =..= Ví dụ như bạn của mình nhất định là thành phần fan não tàn tuyệt đối, hở chút liền nói gia thế này gia thế kia, vừa nhìn thấy trên weibo có người nói kenn là nữ thì thiếu điều bóp cổ mình nhờ mình tìm hiểu. Thế nhưng tìm hiểu đến đây nhất định sẽ gào lên: KHÔNG KENN LÀ NAM. Thật sự rất bất nhất, miệng thì nói quan hệ gì giới tính, nhưng nếu có ai nói Kenn là nữ nhất định sẽ chửi toác máu đầu kẻ đó… Kiyoshi hồi trước cũng vậy. Xem, cuối cùng Kiyoshi là nữ! Có người nói: Chị xem, giờ người ta vẫn bảo chị là nam, khiến cho Kiyoshi ở trên chính weibo của mình nói: quả thật tôi không muốn thanh minh gì nữa, họ thích nghĩ cái gì thì nghĩ đi…

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to 22/4/14

  1. chip31121994 says:

    trước đến nay ta vẫn nghĩ Kenn là nữ :-SS ???? hóa ra mn nghĩ Kenn là Nam =.,= hự vào coi xem mình đoán đúng hay hem =))

Leave a Reply

