Cách dùng weibo

Capture7.PG

Vì có bạn cmt hỏi cách dùng weibo nên mình sẽ viết một bài nho nhỏ về nó❤

Trong hình có 5 vị trí quan trọng mà mình hay sử dụng.

1.Khung search, để tìm ra người cần follow, bạn cần biết 1 là số id của họ, con số trên phần link, hoặc là tên weibo của họ. Đối với các nghệ sĩ nổi tiếng, thường là tên Hán tự, các blog được xác nhận thân phận thì sẽ được đánh một dấu V xinh xắn cạnh tên.

Tên diễn viên ca sỹ bằng hán tự rất dễ tìm😕 gu gồ là có :3 Đương nhiên nếu bạn muốn follow các tiểu thần thì lại phải phụ thuộc vào khả năng stalkcủa bạn❤

2.Tên weibo. Cái này rất hiển nhiên rồi =w=

3.Ấn nút đó để follow. Sau khi ấn xong bạn sẽ đc hỏi có muốn follow cả những người liên quan tới người này không, hãy untick.

4 + 5: chia sẻ và bình luận về bài viết. Khuyến khích viết tiếng trung❤

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

236 Responses to Cách dùng weibo

  1. nhoxcaukinhcucepp says:

    Tạo đc weibo rồi sửdụng đc vài ngày thì nó đóng băng bắt nhập sđt thì làm sao???

    • Minh says:

      Bạn nên nhớ lại xem trc đó tài khoản của bạn có hoạt động nào bất thường như follow một cá nhân không phải người nổi tiếng hoặc follow/ reblog hàng loạt không để khi lập acc mới sẽ không bị lại. Vì cách giải quyết duy nhất với người nc ngoài trong trg hợp này là lập một acc khác… Hệ thống hỗ trợ khách hàng của weibo không tốt, ngoài ra chỉ chấp nhận thư complain bằng tiếng Trung.

      • nhoxcaukinhcucepp says:

        Weibo dễ tạo mà khó xài, ko biết làm sao mới vừa ý nó nữa… Hầy, bạn liêt kê các lỗi mà weibo sẽ khóa acc đc hông để mình biết mà né

      • nhoxcaukinhcucepp says:

        Weibo dễ tạo khó xài, bạn lệt kê 1 số lỗi đc hông để mình biết mà né😦

      • Minh says:

        thực ra mình tạo weibo cách đây 4 năm rồi, có lẽ vì thế nên ít lỗi hơn. Nếu nhớ không nhầm thì cũng từng có một lần mình phải dùng sđt để mở account nhưng k hiểu sao hồi đó sddt của VN vẫn dùng được…

      • Min Min says:

        nếu vậy thì có cách nào kết bạn tren weibo được không bạn?

      • haylee says:

        cho hỏi muốn đăng ký VIP trên weibo phải làm sao??

      • Huyên Huyên says:

        Rất may khi tớ gửi tin nhắn bằng tiếng Trung. Nhưng mà khi mình muốn đăng một thông tin gì lên thì nó yêu cầu nhập số đt vào thì phải làm sao? Chỉ có thể nhập sđt của Trung Quốc và 1 số nước khác!

      • Thanh Tâm says:

        Chỉ cho e cach đăng xuat weibo di ak

    • dương huyền vi says:

      thiệt tình muốn tìm lại nick thì làm thế nào

    • trong cái pần đặt tên nik name mà có cái j lãi nhập xuất í, thì nó bắt xác minh số đt, trong đó ko có mã vùng VN thì pải làm sao
      Khi quên Mk weibo thì lấy lại bằng= cách nào?

  2. richyu13 says:

    muốn unfollow thì phải làm sao bạn

    • Minh says:

      Ấn lại vào số 3 bạn ạ. Lúc này thì nó đang là dấu V, khi bạn ấn unfollow r nó sẽ quay lại thành dấu + màu vàng như trong hình

  3. xiaoshi says:

    Mình muốn tìm người, khi gõ tên thật vào thanh tìm kiếm (số 1) thì kết quả chỉ liên quan đến comment thôi, nick của nhg người đó thì khác hẳn. Phải làm sao để tìm nếu chỉ biết tên thật và nơi sống hả bạn?

    • Minh says:

      không biết nick thì khó tìm lắm bạn, nếu bạn biết tên thật thì chỉ khi nào mấy người đó tạo weibo bằng tên thật mới tìm ra được thôi, vì weibo lúc khởi tạo rất dễ không yêu cầu số chứng minh nên có thể không ai dùng tên thật cả.

      • xiaoshi says:

        Vậy còn khi tìm kiếm ở cái số 1, tại sao nó chỉ liên quan đến comment thôi? Cảm ơn bạn nhé.

      • Minh says:

        mình không rõ cái số 1 bạn nói là cái nào, nhưng nếu bạn tìm trong khung search thì tab đầu tiên hiện ra sẽ là “tổng hợp-综合”(mình thấy sẽ có dẫn đến một vài trang báo) cái số 2 là “weibo-微博”, số 3(có chữ là tìm người-找人.

    • xiaoshi says:

      Ah, mình thấy rồi. Cảm ơn bạn.

  4. linh says:

    thế còn cách theo dõi thỳ sao hả bn

    • Minh says:

      ấn vào nút số 3 là theo dõi đó bạn, hiện tại weibo đã thay đổi giao diện không giống như trên nữa, mình chưa cập nhật hướng dẫn bản mới ^^”

  5. yiann56 says:

    nick mình bị hỏng phần follow hơn 2 tháng rồi, mình phải dùng tạm secret fl-ing, làm tn để sửa phần fl vậy bạn

  6. Tiffany says:

    😦 Mình không biết tại sao tài khoản của mình bị block luôn rồi😦 Nó nói [ Tài khoản bất thường , tạm thời không đăng nhập được ] cơ bản vì mình cũng có like / reblog khá nhiều hình của Fansite

    • Minh says:

      Thường trong các trường hợp bạn fl 1 lúc quá nhiều, reblog… sẽ bị nghi là clone hoặc nick ảo. Chỉ có 1 cách là dùng sdt hoặc CMT của TQ để xác nhận, mà như vậy thì khá bất tiện, bạn nên lập cái mới và fl dần dần thôi ^^

  7. Hang says:

    Bạn ơi sao mình ko đăng stt trên weibo đc, nó cứ bảo xác minh tài khoản rồi email sai gì gì đó nhưng sao mình mở email ra thấy có bị gì đâu (email này mình chỉ mới tạo đc 2 tuần à, liệu có sao ko ). mong bạn giúp. Thanks bạn :)))

    • Aileen says:

      Không sao đâu!! Bây giờ bạn có thể yêu cầu xác nhận lại. Có thể những lần trước bạn chưa tìm thấy tin nhắn xác nhận từ Weibo trong hộp thư

      • Hồq anh says:

        Mình fl hơj nhjều.nó pắt nhập mã xác nhận mjết à.giờ phải làm sa0?weibo khó xài quá

      • Aileen says:

        Quá khó để lấy lại thì bây giờ tạo nick mới đi. Nếu cảm thấy khó hiểu quá bạn nên xài ở google chrome í. Nó sẽ dịch toàn bộ cho bạn ^^

  8. uyen says:

    làm sao để kết bạn ở trên weibo được ạ

  9. roy's my heart says:

    có cách nào đổi tên weibo k ?

  10. follow có ngĩa là kết bạn phải không, hay kết bạn là khác vậy

    • Minh says:

      Follow không phải là kết bạn. Bạn follow người khác có nghĩa là bạn sẽ theo dõi đc những gì họ viết, còn họ thì không biết bạn là ai, chỉ khi nào họ follow lại bạn thì đấy mới tính là “quan hệ hai chiều”.

  11. Anidoku Kudo says:

    bạn gì ơi!!!!!!!
    sao mình thấy giao diện trang weibo của mình khác với giao diện của trang weibo của bạn quá.

  12. Hồq anh says:

    Mình fl hơj nhjều.nó pắt nhập mã xác nhận mjết à.giờ phải làm sa0?weibo khó xài quá

  13. dương says:

    bạn cho mình hỏi cách đổi pass đk k!

    • Minh says:

      Bạn vào hình răng cưa thanh trên cùng, chọn dòng đầu tiên, sau đó click vào bar bên phải dòng:” 帐号安全” điền các thông tin theo yêu cầu

  14. lankhai123 says:

    Cho mik hỏi. Làm sao để dịch ra tiếng việt bây giờ ạ. Bảng tin toàn chữ TQ thui mik ko thể dịch và không thể hiểu. Cầu xin các bạn để mik đc hiểu

  15. ngoc yen says:

    mình muốn đổi tên account của mình trên weibo mà mình đổi hoài hem đc? help me!!!

    • Minh says:

      Bạn vào dòng trên cùng giao diện wb, chọn hình răng cưa => click dòng đầu tiên=> tiếp tục click dòng đầu tiên => dòng số 3

  16. Linda Chou says:

    Bạn ơi, lúc mình follow một nghệ sĩ thì có những weibo liên quan hiện lên và mình cũng follow nhưng sau đó thì mình ko biết nút unfollow nên đã block một số account rồi sau đó thì mình ko vào được trang chủ nữa mà chỉ hiện ra link này thôi😦 Bạn có thể chỉ mình làm cách nào để về lại trang chỉ lại không? http://sass.weibo.com/unfreeze b

    • Minh says:

      tài khoản của bạn đã bị khóa như vĩnh viễn luôn, trừ khi bạn có ng quen trên wb thì sẽ k có cách nào unfreeze đc vì bên support của wb không giải quyết cũng không hỗ trợ bất kì dạng liên hệ nào như mail, kháng nghị… cho tới h mình thử. Bạn lập wb mới và fl dần dần, tránh các hoạt động block, report vv vì weibo nó sẽ coi như đấy là một dạng quấy rối, hành vi đáng ngờ abc…

  17. Oanh Lê says:

    Bạn ơi, sao mà mình đổi tên trên weibo nhở

    • Minh says:

      Bạn vào dòng trên cùng giao diện wb, chọn hình răng cưa => click dòng đầu tiên=> tiếp tục click dòng đầu tiên => dòng số 3

  18. Giang says:

    thế cái @ là gì thế? thấy người ta cứ @ suốt ah

  19. tiên says:

    muốn tải video về làm thế nào vậy

  20. hunniemom says:

    muốn chat trên web n mà đăng giọng nói thì làm thế nào?
    mk k thấy chỗ đăng giọng nói lúc chat khi ol web

  21. ngọc anh says:

    Chào bạn.cho mình hỏi tí là mình cố follow 1ng nhưg k đc.một hồi thì thấy nik đó gửi message ghi là
    “Bạn thực sự quan tâm đến tôi! Trả lời DY có thể đăng ký tin tức của tôi .” Giờ làm sao bạn?????

  22. Dorothyjr says:

    xác minh sdt nhưng không dùng Vietnam được làm sao giờ

  23. Trang says:

    P oi sao weibo cua mih hk like dk nhữg hoat dong cua nguoi noi tieg dk, bấm like roi ma lượt like hk thay đổi, giúp mìh với

  24. Cho mình hỏi sao mình ko fl đc, cứ fl là nó bắt check email, nhấn vô thì nó 1 dòng màu xanh ko hiểu sao ạ?

  25. Ngọc_Cover says:

    Sao mình ko đổi tên được vậy bạn

    • Minh says:

      Bạn vào dòng trên cùng giao diện wb, chọn hình răng cưa => click dòng đầu tiên=> tiếp tục click dòng đầu tiên => dòng số 3

  26. Thảo Linh says:

    p ơi đổi mật khẩu weibo kiểu j z

  27. vanhng says:

    làm thế nào để trở thành thành viên vip trên weibo ạ ? e có dấu vương miện nhưng chưa lên màu thì khi nào ms lên vip ạ ?

    • dracass92@gmail says:

      cài này giống mik nek. Cơ mak bn ơi, muốn trở thành “thành viên VIP” của weibo thì bạn phải mua thẻ vip. Còn cách thức mua thì mình nghĩ là chỉ mua được bên Trung thui

  28. I love I says:

    Bn ơi. nếu ng khác follow mk thì chấp nhận ntn. Bn ns ckoa mk pít đj lm ơn đó nhah nhah nkoa

    • Thiên Lam says:

      mình xin phép trả lời hộ : nếu người khác follo bạn thì băn không cần làm sao để chấp nhận cả bạn vào trang cá nhân của mình nó sẽ có phần Fans là những người follow bạn , bấm vô là bạn có thể biết đc bao nhiêu ng đg thoe dõi mình rồi
      P/S : bây giờ mình mới chơi weibo nên việc này có lẽ bạn biết rồi!!

  29. Thiên Lam says:

    Bản thân mình thấy mình rất may mắn vì :
    – Hồi trước mình có tạo 1 nick weibo = máy tính nhưng sau đó 1 ngày nó lại bắt nhập sđt mà ko hỗ trợ của Việt Nam nên mình bó tay và định bỏ .
    – sau đó mình tìm đc 1 phần mềm tạo giả sđt Mỹ để kích hoạt lại weibo thì lại chơi đc nhưng sau đó máy tính mình bị lỗi ổ cứng và phải cài lại . Sau khi cài lại thì đăng nhập weibo lại bảo tài khoản bất thường và bắt nhập sđt thế là mình phó mặc luôn .
    -Bẵng đi đc khoảng 1 , 2 tuần thì baba mua ho mình cái điện thoại mình mới tải weibo về và bấm thử lại nick cũ .thật may là nhờ vậy weibo của mình lại đc kích hoạt và do quá hời hạn nên weibo có ghi dòng gửi mã xác nhận đến email để kích hoạt lại tài khoản . Mình bấm oke rồi qua email kích hoạt tài khoản và từ giờ mình có thể ung dung sử dụng nick weibo này mãi mãi rồi
    P/S : nếu tài khoản bắt nhập sđt thì bạn cũng thử cách này xem ^^

  30. Huyền says:

    Xóa ảnh trên weibo kiểu gì ạ? E dùng weibo trên điện thoại. E cám ơn

  31. Dương says:

    Bạn chỉ cho mình cách đổi tên Weibo với. Mình làm mãi mà ko được😦

    • Minh says:

      Bạn vào dòng trên cùng giao diện wb, chọn hình răng cưa => click dòng đầu tiên=> tiếp tục click dòng đầu tiên => dòng số 3

  32. hasang says:

    Toàn là tiếng Trung ko à làm thế nào dịch lại bằng Tiêng Việt đây???

  33. Xem lượt follow trên trang của người ta thì xem ở đâu ạ?

  34. lananh says:

    bạn ơi làm thế nào để biết những người mình follow có đang online hay k.

  35. Hoàng says:

    nó hiện cái bảng này khi tích theo dỏi người khác là thế nào vậy bạn? phải tích vào hết không? nó có ý nghĩa gì?

  36. Lộc Nham says:

    Mình muốn làm hình đại diện trên weibo, vậy phải vào chỗ nào để cài đặt?

  37. ngochuyen says:

    Anh cho em hỏi làm s để tải video từ weibo về vậy ?

  38. heothịmôngmơ says:

    s toàn tiếng trung v???

  39. Trúc says:

    Muốn tìm mot ca sĩ nuớc ngoai pkảj lm sao

  40. Mai says:

    Muốn chỉnh sửa bài đăng bằng điện thoại thì làm như nào hả bạn?

  41. diepngoclac says:

    Bạn ơi làm sao để cài chế độ invisible khi online để người khác không biết mình đang online?
    Mình dùng điện thoại không xem được tin nhắn nhóm, mỗi lần chat nhóm phải dùng máy tính. Bạn có biết cách nào để chat nhóm được trên điện thoại luôn không chỉ mình với. Cám ơn bạn nhiều.

  42. Linh Lan Clover's says:

    Ad ơi. Nick e khoảng 3 tháng không vào rồi ak. H đăng nhập lại thì k đk. Nó bắt get pass là sao ak

  43. phnglan582 says:

    nếu được 1 thời gian tầm 2-3 tuần,mìh chưa truy cập và không truy cập thì nick weibo của mìh có bị làm sao k?

  44. Trang says:

    Mk muốn đổi ava weibo trên đt thì pải lm thế nào??

  45. Yến says:

    Mình muốn tải clip từ weibo về máy tính , nhưng không biết cách ,bạn có thể chỉ mình không , cám ơn bạn

  46. Tiểu Yên says:

    Làm sao dịch tiếng trung sang tieng việt tren weibo hả anh

    • Tường Vy says:

      bấm chuột phải -> bấm vào translated Eng lich, nó hiện trên cái thanh công vụ, bấm vào
      options, cái thanh đầu là cái ngôn ngữ ở đó, cái phía dưới là ngôn ngữ cần dịch

  47. lỗi đăng nhập bất thường có cách nào sử lý ko hay phải lập nick khác vậy bạn???

    • Minh says:

      chỉ có thể lập weibo khác và follow dân dần các blog, hạn chế like hàng loạt hay repost hàng loạt. Tạm thời ip ở VN chưa được hỗ trợ đk bằng điện thoại nhé bạn

  48. Gorjess says:

    Cho mình hỏi, đổi tên trên weibo như thế nào?

  49. Lyk says:

    Chủ nhà cho mình hỏi làm sao để down video trên weibo về không?

  50. Mình dùng weibo bằng điện thoại,mà không biết cách chuyển đổi tiếng Trung sang tiếng Anh, có ai biết giúp mình với

    • Minh says:

      Weibo hõ trợ tiếng Anh rất kém, bạn dùng máy để có gg chrome trans tự động hoặc vào trang chủ weibo trên máy, lội xuống dòng cuối cùng có thanh lựa chọn

  51. Bum says:

    Weibo của e không xem ảnh được
    Mới dở chứng hôm nay thôi ạ
    Ad biết cách chữa thế nào giúp e với

  52. Hoàng says:

    Cho hỏi ak.khi t follw trên weibo. Ở avt nó hiện lên chữ v viền màu vàng, hoặc có mau xanh.vậy là sao???

  53. Bà Oh says:

    Ví dụ như 1 người mk đang theo dõi vừa đăng trên weibo của họ.. Làm thế nào để mk nhận đk thông báo @… vừa đăng 1 ảnh vậy

  54. trinh ngoc thuy says:

    ad ơi weibo của mình k lưu được ảnh. nó toàn báo lỗi. mình đã đăng kí mạng lại. tải lại rồi mà vẫn không lưu được ảnh là sao hả ad

  55. bắt sử dụng sđt bên trung quốc để xác nhập mà h mk ko có thì sao?

  56. lethithumo10 says:

    E dùng weibo được khoảng 1 thời gian r
    không hiểu sao 2 tuần gần đây e e không xem được ảnh. o
    EM olnn bằng đt
    Chán quá e lấy máy đt khác cũng không xem được là sao hả m.n.
    E lấy nich b e cũng k xem ảnh được
    e lên mtínhmthì vẫn xem bt.

    Có ai Giống e k

  57. Yuan er says:

    Sao gửi tin nhắn weibo không được mà nó hiện out of limit code vậy. Hôm qua còn gửi được nay bị vậy

  58. Thư Vũ says:

    Mjk muốn tải video từ weibo về máy thì phải làm sao pn???

  59. Tam says:

    Cho m hỏi vs nếu đăng bài viết lên trên weibo thì chỉ những ng follow mình mới xem dc bài viết ấy phải ko bạn

  60. Truc says:

    bn ơi làm thế nào để kích hoạt tài khoản weibo hả bn , mk đăng lên ngta cứ bảo là hãy kích hoạt tài khaorn j j í

  61. triều says:

    mình đã đăng kí tài khoản weibo bằng gmail roi..bay h phải làm sao để đăng nhập và sử dụng trên máy tính vậy bạn?

  62. Rin Sobi says:

    Chủ nhà cho hỏi cách xóa tài khoản weibo được không?

  63. Cho mình hỏi đổi tên weibo đc ko
    Nếu đc thì ai giúp mình với

  64. dinh bong says:

    Trieu le dinh

  65. Trường says:

    Đổi tên trễn weibo sao z bn oi

  66. Việt Trinh says:

    Làm thế nào để đổi ảnh bìa ạ😦 Ảnh nền ấy ạ không phải ảnh đại diện đâu ạ :(( E kb tiếng Trung mò mãi chẳng biết làm thế nào😦

  67. Pearl says:

    Làm sao để lấy lại mật khẩu vậy bạn?

  68. bạn ơi! mk ko thể đổi tên trên weibo được, làm thế nào đây. giup mk ik.

  69. Nguyễn Văn Cường says:

    bạn cho mình biết nếu mình muốn là fans của người khác trong weibo thì phải làm thế nào giúp mình nhé mình cảm ơn bạn nhiều

  70. daisyker96 says:

    Mình vừa lập ham hố quá follow hết idol H ko follow đk nữa N hiện ra là bạn qtam quá nhiều người rồi Vậy có lsao ko?

  71. Riley Ella says:

    bạn ơi, làm sao để biết người mình follow đang onl hay không?

  72. viendanho says:

    bạn ơi làm sao để bài viết của người mình follow hiện lên trên bảng tin của mình vậy?

  73. Elina_cherry says:

    Bạn ơi, weibo của 1 ng mà mình follow gửi tin nhắn riêng cho mình, nhưng giao diện lại ko hiện ngày giờ. Trùng hợp là mình vừa follow ng đó là nhận đc tin nhắn, nên ko rõ có phải là tin nhắn đó mới gửi nữa. Có cách nào xác định đc tgian gửi của tin nhắn ko bạn?

  74. phú says:

    Bạn ơi weibo của mình khi nhắn tin thì nó không gửi được nó cứ bị lỗi hoài thì giờ phải làm sao ? Giúp mình với

  75. Mai says:

    Lam sao de dang xuat weibo ha ban

  76. Roy Clover says:

    Làm sao để trang cá nhân của mình có cái hình nhỏ nhỏ xinh xinh bên góc phải mỗi khi đăng stt vậy?

  77. Vương Nhi says:

    mk muốn dịch… thì phải lm sao ???

  78. Nhoooooooooooo says:

    Minh cho hỏi làm sao để tăng lượng follower trên weibo ah?

  79. Mimi says:

    Cho e hỏi là nếu e follow ngta nhưng ngta hk follow e thì khi e Chat vs họ thì khả năng lớn là họ không xem đc fk ạ ?

    • Minh says:

      không bạn ạ. Vẫn xem được nhưng nếu một ngày họ có 2000 tin nhắn thì họ sẽ chỉ xem những người họ fl thôi

  80. Hiền Nguyễn says:

    Em muốn thay avt weibo trên điện thoại màckhông được. Mọi người chỉ giúp em vơia

  81. Hà Vi says:

    Mình phải mất 1 khoảng thời gian dài ms lập dk 1 nick weibo mà còn bị lừa nữa !

  82. ngoc says:

    nút repost trên weibo nghĩa là gì vậy ạk ?

  83. Thao says:

    Làm cách nào để tải video trên weibo

  84. Thao says:

    Làm cách nào để tải video trên weibo về diện thoại

  85. Huyền Đao's YK says:

    Đổi mật khẩu weibo kiểu j hả bạn ơi

  86. Kha Nguyen says:

    làm thế nào để biết người khác có online không?

  87. Jsaon says:

    Sao tự nhiên của mình lên VIP1 nhỉ????!!!!

  88. an says:

    Em dùng điện thoại thì tải video trên đó về máy,kiểu gì ạ… em chỉ tải được ảnh với gif thôi á.😭

  89. Hoàng Ân says:

    Làm sao để đổi tên trên weibo đc ạ. Đổi xong cái nó ghi là ” Containing illegal character, please modify it (-200)”. Mong đc giải đáp ạ. Cảm ơn bạn nhiều

    • Minh says:

      nó có nghĩa là tên của bạn bao gồm kí tự không phù hợp bạn nhé. Kí tự chỉ bao gồm hán tự, alphabet, gạch, chứ k gồm kí tự đặc biệt

  90. nguyenthihaiyen says:

    bạn có thể hướng dẫn mk lập weibo đc k?

  91. nguyenthihaiyen says:

    bn có mail k, cho mk địa chỉ gmail của bn nka, mk cần hỏi bạn vài câu về weibo

  92. nguyenthihaiyen says:

    Đổi tên weibo kiểu j vại ạ, ạ cko tui pk đc hk?

  93. ái says:

    Cho e hỏi làm sao để đăng bài lên weibo bằng điện thoại vậy ạ
    Mong tl cmt của e

  94. Bạn ơi làm sao đặt tên riêng cho một người mà bạn follow trên weibo vậy?

  95. Bạn ơi làm sao để đặt tên riêng cho một người mình follow trên weibo vậy?

  96. nhung says:

    B ơi.s mình muốn đang bài viết,ảnh lên weibo nó cứ bắt nhập sđt và code v? Help me
    me.

  97. Trang Trang says:

    Anh ơi cho em hỏi cách đổi mật khẩu weibo được không ạ ???

  98. daisyjunkai says:

    bạn ơi có xóa được tài khoản weibo không vậy?

  99. Phạm Quang Minh says:

    mình cài weibo về máy điện thoại sau đó login with facebook nên bây giờ muốn đăng hay share nó lại bắt nhập sđt nhưng mình nhập sđt Trung quốc rồi mà mãi k gửi mã về máy là sao bạn nhỉ? làm sao để thêm sđt vào tài khoản đây? có ng nói vào mục account verification mà mình tìm mãi k thấy nó ở đâu. bạn chỉ giúp mình với. mình cảm ơn

    • Minh says:

      Hồi trc mình verified bằng sdt VN, nhưng giờ weibo k support sdt VN nữa. MÌnh chưa dùng sdt TQ bao giờ nên cũng khoogn chỉ bạn được

  100. Meomeo says:

    C ơi e có dùng nick weibo nhưng khi e lập nick e lỡ ấn nhầm giới tính nam. Bh đổi kiểu gì ạ.

  101. Yi KTs says:

    Cho mình hỏi cách đặt ảnh bìa với

  102. Phạm Ngọc Thủy says:

    Làm thế nào để đăng xuất acc weibo ạ?

  103. Tham Doan says:

    Cho em hỏi khi em đang trò chuyện nhóm trên weibo nhưng để hỏi hay trả lời riêng một ai đó mà ko khiến người khác hiểu lầm là đang nói với mình thì phải làm thế nào ạ.

  104. Muốn tải video từ weibo về phải làm sao???

  105. sim sim says:

    làm sao để có mấy cái biểu tượng ví dụ như cái vương miện kế bên tên mk z ạ

  106. Giải viên says:

    Cách repost thì như thế nào vại °_°
    Thiệt không hiểu chỗ đó lắm T_T

  107. vân anh says:

    làm sao để lập nhóm nói chuyện trên weibo

  108. Ngọc Thủy says:

    LÀM THỂ NÀO ĐỂ ĐỔI NGÔN NGỮ TRÊN WEIBO?

    • Minh says:

      weibo có thể đổi sang tiếng anh ở cuối trang nhưng không support quá nhiều nha bạn. Hầu như chỉ có trang chủ là tiếng anh thôi

  109. Bạn ơi làm sao để đăng xuất weibo vậy?

  110. Bạn ơi mình muốn comment hay đăng ảnh lên weibo thì nó lại đòi sđt, phải lm thế nào ạ?

  111. Phương says:

    s mk k comment dc z ạ? lc dc lc k

  112. Quỳnh says:

    Làm sao lấy lại được mật khẩu weibo vậy ad

  113. Quỳnh says:

    Làm sao đẻ lấy lại mật khẩu vậy ad,em đăng xuất xong giờ quên mất mật khẩu rồi

  114. Lữ Nguyên Di says:

    làm s để tải được ảnh trên weibo về ạ

  115. Thảo says:

    Anh ơi, tạo đc weibo rồi nhưng mà quên mật khẩu và muốn cài lại mật khẩu phãi làm sao hả anh

  116. Anonymous says:

    Nhỡ đòi số Đt chả lẽ phải tạo acc khác😦 …. chả lại hk bik Tiếng Trung 😂😂

  117. Quỳnh says:

    B ơi cho mình hỏi,mk đăng nhập weibo bằng fb mà không thấy có yêu cầu lập mật khẩu,vậy bây giờ mình đăng xuất thì làm sao để đăng nhập trở lại. Làm sao để mình tìm mật khẩu bây giờ?

  118. Linh chi says:

    Down video về điện thoai bang cách nao z b?

  119. Linh chi says:

    Ad cho e hoi tai video o weibo ve dien thoai bang cách nao

  120. Thảo Nhi says:

    mình muốn thay đổi ảnh bìa mà nó cứ bắt mở tiểu thành viên blog gì đó giờ phải làm sao hả bạn

  121. minh anh says:

    mk có nik weibo rồi nhưng ko biết tải video từ weibo ??????

  122. Vân MiMi says:

    Bạn ơi, weibo có chức năng như đặt sao vàng ở facebook không?

  123. Oppa_Khai_Khenh says:

    Trên weibo có nhiều bài viết bằng tiếng trung, làm thế nào để dịch ra tieng Việt ạ

  124. phương says:

    Special follow nằm ở đâu vậy bạn ơi?
    Với lại muốn xem người mình follow có onl hay không thì phải làm thế nào?
    Mong bạn chỉ giúp mình

  125. Thanh Huyền says:

    ad có thể nào giúp mình cách đổi ảnh bìa trên weibo với trở thành vip trên weibo được không?

  126. Karrywang says:

    bạn ơi mình muốn đổi tên ních thì làm thế nào ạ

  127. ella2109 says:

    Cho em hỏi làm cách nào để xóa ảnh đại diện đã đăng ạ ==”

  128. Huyền Anh says:

    Làm thế nào để có vip ạ ??

  129. mai says:

    Bạn ơi, chào bạn, bạn có thể giúp mình cho mình biết cách đổi tên nick weibo được không vậy bạn?

  130. Tây Y says:

    Muốnd đổi tên weibo thì lm như nào

  131. Như Ngok says:

    ad ơi cái hình vương miện bên cạnh tên nick là gì vậy ạ?

  132. Mèo says:

    Làm sao để lấy lại được mật khẩu weibo vậy bạn

  133. Thiên Di says:

    Bạn ơi cho mình hỏi hiện tài khoản của mình bị đóng băng, nó yêu cầu nhập số điện thoại để xác minh nhưng khi nhập thì nó không chấp nhận vậy phải làm sao bạn giúp với ạ…Tại mỗi số điện thoại chỉ đăng ký được 1 lần nên mình không còn sdt để đăng ký lại =_=

  134. Neii says:

    Làm sao để xóa 1 ảnh mà mình đã đăng dậy ah

  135. anh ơi cho em hỏi, giờ em muốn bật thông báo trên weibo, kiểu như là người em follow rồi có đăng bài mới thì nó sẽ thông báo ấy ạ, thì làm thế nào hả anh? em cảm ơn ạ ^^

  136. Cooki says:

    Làm sao để biết họ đang online trên weibo bạn ???

  137. hgiangkute9x says:

    làm sao để xem được các stt mà người mình follow được tag ạ?? đừng bơ e ad ơi!!!

  138. Tieu chi says:

    I want online weibo

  139. Vương Linh Hân says:

    Làm sao để đăng một tiểu blog trên weibo vậy?

  140. Bạn ơi, mình lập weibo, lúc đầu mình là thành viên bình thường, bây giờ tự nhiên lại thành thành viên vip 1, thế bỏ ntn và vip 1 có mất tiền k?

  141. nga612 says:

    bạn ơi nếu mình lỡ block hay report (do k biết chữ trung nên nghịch nham:(( thi chủ nhân trang weibo đó có biết k, cụ thể là họ cod nhận đc thông báo hay ko ấy huhu:((((

Leave a Reply

