Truyện ngắn (2)

 

1.Bạn thân nhất của tôi là người học cùng tôi 4 năm đại học. Chúng tôi, cùng phòng ngủ 3 năm rưỡi, ăn cùng nhau hơn chín trăm bữa cơm, chơi cùng nhau một trăm trận bóng rổ, cãi nhau ba lần bốn lượt. Chúng tôi đánh nhau năm lần, say hai lần, mất lý trí hai lần. Hôm qua hắn kết hôn, tôi mời hắn một chén rượu, trả lại 6 năm trước, hắn nhân lúc tôi giả vờ ngủ nói: Tôi yêu em.
2. Hắn ngồi trên giường nhìn người đàn ông trước mắt: Hôm nay không được, “đèn đỏ” rồi. Người kia cởi áo sơ mi cúi người sát mặt hắn không biểu tình: Đừng nói nhảm. Sau đó, tên kia dựa vào giường hút thuốc, hắn thì nằm úp sấp gối đầu yếu ớt nói: Ầy.. nói cho anh chuyện này, hình như tôi có thai rồi. Người kia lườm hắn: Không phải cậu vừa nói “đèn đỏ” sao? Hắn nghẹn: a…Người kia dập tàn thuốc quay đầu hung dữ nói: Cậu còn giả gái rồi đánh chết cậu.
3. Tiểu học, hắn năm tay tôi leo cầu thang, tôi bỏ qua hắn: Em là đệ đệ! Cấp 1, hắn nắm tay tôi đá bóng, tôi bỏ mặc hắn: Em phiền! Cấp 3, hắn năm tay tôi đi xe đạp, tôi cũng gạt: Em có thấy mệt không hả! Đại học, hắn nắm tay tôi chạy trốn, tôi gạt tay hắn: Anh theo không kịp. Sau cùng, hắn nắm tay tôi về nhà, tôi giật tay: Anh là anh trai. Hắn dịu dàng cười, cậu chỉ lớn hơn tôi mười ngày, anh cái gì mà anh.
4. “Hủ nữ quá đáng ghét.” “Cái gì mà thi sáng tác truyện siêu ngắn, toàn là đam mỹ.” “Nếu như đem chuyện chúng ta đăng liên, liệu có bị repost điên cuồng không?” “Chuyện của chúng ta? Là chuyện ai đó ngu ngốc vừa chạy trong sân vận động vừa hét yêu tôi hả?” “Không không, là chuyện tên trứng thối nào đó trong lúc tôi tán gái thì làm loạn lên nói chúng ta có gian tình.” “Cậu sao không nói chuyện cậu đem đồ cưới cho mẹ tôi rồi nói muốn gả cho tôi?” “Ai bảo thế, đấy là sính lễ!Sính lễ!”
5. Hắn không chỉ một lần nói với toi hắn muốn có con, nhưng qua nhiều lần nỗ lực vẫn thất bại, tôi nhìn vẻ mặt thất vọng của hắn hổ thẹn. Tôi biết hắn rất thích trẻ con, nhưng khi hắn càng ngày càng yêu cầu quá đáng, thậm chí nói muốn đi bệnh viện kiểm tra, tôi rốt cục nhịn không nổi nữa mắng:”Đừng tưởng trên đời này có gà trống đẻ trứng thì nghĩ đàn ông có thể đẻ con có được không!!!!”

__________

Mạng dạo này trục trặc có truyện mà k thể post😥 Hắc ô nha bạch ô nha sắp lên sóng, các bạn bình tĩnh nhé *chui vào hang* Khuyến mãi các bạn hình cầm thú :3

62047171gw1ebrq6n32u0j20hi0d2786 62047171gw1ebrq6lnp6ej218g0xctm8 62047171gw1ebrq27ygzij209v0dwmyb 62047171gw1ebrq27c021j209w0dwdhw 62047171gw1ebrq264g6yj20860dwjs8 62047171gw1ebrq23g8tuj20dw08t40i

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to Truyện ngắn (2)

  1. chip31121994 says:

    =)) trời ơi cái giống cầm thú khỉ gió nào vậy mặt hài chết tôi nàng cho ta cái tên con nì vs buồn cười quá

  2. Hiên says:

    Đây là con gì! con gì! Yêu quá trời đất vậy?

Leave a Reply

