Cẩm lý sao

Nghe bài này lâu rồi, quăng vào list chờ dịch mà lại có người dịch rồi ; 3 ; ngay từ lúc nghe đã thấy buồn rồi, giời ơi mấy cái bài này có cả cốt truyện mà bài nào cũng như đấm vào tim nhau vậy *ôm tim*. Tôi đau lòng quá!!!!!

This entry was posted in Nhạc. Bookmark the permalink.

2 Responses to Cẩm lý sao

  1. Ta đang nghe… Ta đau lòng chết rồi huhuhuhuhuhuhu T^T~~~~~~
    Vì sao lại ngược như vậy, vì sao lại phải BE aaaaa T^T~~~~~~
    Thấy tội cho yêu quái ca quá T^T Yêu âm thầm lặng lẽ như vậy, đến khi chết cũng không để cho người mình yêu thấy mặt nữa huhuhuhuhuhu T^T~~~~~

    Ps: Ta vẫn thắc mắc ko biết yêu quái ca là hoa sen yêu hay cá chép yêu? :”|

    • Minh says:

      Mình cũng phân vẫn nhưng mình nghĩ là cái hồ ^^” tại mình nghĩ yêu quái chết thì chân thân cũng biến mất … không biết dụng ý tác giả ra sao. Nhạc Trung thâm thúy lắm : ))

Leave a Reply

