5513

listening to:http://mp3.zing.vn/album/Audiophile-Selection-Olivia-Ong/ZWZAA0C9.html

… Đại để là như sắp được tròn 3 năm mình lập wordpress : )) mình cũng chẳng nhớ là ngày nào, chỉ nhớ là tháng 5. Ừ thì như mọi lần mình cũng không định làm gì tổ chức hết, too slow to fabulous. Nhưng chắc trong hè này 1 lần nữa đặt mục tiêu hoàn hắc bạch. Sau đó? Sau đó mình sẽ ngừng edit đam mỹ, có lẽ sau này cũng chỉ làm một vài trích đoạn mình thích hoặc tiếp tục công cuộc đào hố sâu bỏ đó chờ người lấp, edit lyric các bài hát mà mình thích, chẳng có gì thú bằng… :v

3 năm, mình đã chứng kiến edit này nổi tiếng, edit kia vẫy tay chào tạm biệt nói dài không dài nói ngắn không ngắn. Gọi là dự định ngừng edit nhưng treo đầu dê bán thịt chó thôi😕 chắc sẽ có lúc ngứa tay không chịu được mà lại edit cái gì đó :)) 3 năm edit truyện tăng vốn tiếng trung cho mình khá nhiều nên cũng thương nhớ lắm :v ~ Đại loại là cứ quyết tâm thế đã.

Từ hồi confession nổi lềnh phềnh, thấy quá nhiều mặt xấu của cả editor lẫn reader, số người như vậy gọi ít chẳng ít, gọi nhiều chẳng nhiều. Mình không phải kiểu người dễ bị tác động bởi mấy thứ đó, vì chẳng liên quan đến mình :)) Thế giới nhỏ này của mình chỉ để tự vui mà thôi. Nhưng cũng thấy chán, vốn dĩ chỉ để cho vui, người ta lại cứ vơ những thứ danh tiếng (hoặc tai tiếng) vô ích, buồn ơi là sầu.

This entry was posted in Running day. Bookmark the permalink.

3 Responses to 5513

  1. chip31121994 says:

    hự ta còn ứ tham gia cái hủ cfs chả biết có gì hay không =)) ôi mù thông tin!!!

    • Minh says:

      Sắp thành sóng thần tới nơi rồi nàng ạ =)) ta cũng không tham gia đâu nhưng sóng tràn cả lên núi rồi :v

Leave a Reply

