Đờ mờ confession

vừa đọc đc cái cfs này trên fb hay lắm nè ʘ‿ʘ

‎#210:

3/12/2013 16:34:24

Sau nhiều ngày lê lết tất cả các trang quợt rét thì mình rút ra vài điều như sau.

– Viết bài mở đầu dài dòng, câu chữ hoa mỹ, ý tứ dạt dào : “Uồi, dài quá, ứ đọc!”
– Viết bài đầu blog ngắn ngủn, gọn gàng, dễ hiểu : “eo ơi con này kiêu thế! Hay là bị bế tắc ngôn từ?!!!”

– Làm nền blog long lanh sanh đẹp, nhiều bạn còn ưu ái chơi hẳn theme trong để nguyên cái hình nền nó lồ lộ ra : “voãi, tao vào đọc đờ mờ chứ có phải vào ngắm nhà nó đâu, đau hết cả mắt”
– Nền blog đơn giản, trình bài gọn nhẹ hết mức có thể : “tao nói thật với mày là mỗi lần vào nhà của chụy XXYYZZ tao chỉ muốn tắt tab thôi, nhìn thôi đã chán hứng đâu mà đọc.”

– Xưng hô ta-nàng : “Ta không ra ta, Tàu không ra Tàu, tớ là tớ dị ứng”
– Xựng mình/xưng tên gọi bạn : “Giả tạo quá má”
– Xưng tôi gọi bạn : “Ơ chắc lại bị bệnh Thánh rồi”

– Đóng mộc nguyên chữ to đùng “CÁC BẠN HÃY COMT CHO MÌNH VUI/HÃY LIKE CHO MÌNH ĐI/ HÃY TRÂN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA MÌNH…” : “Đã bằng ai đêu đâu mà đòi hỏi, tạch”
– Cân thành bộc bạch “Mình không cần like hay comt, chỉ mong các bạn đừng mang nó đi đâu và hãy tôn trọng mình” : “Không cần like, comt vậy thôi để cho thiên hạ tự do bưng đi phố khắp nơi đê, yêu reader đến thế mà”

– Không share word thì bị phán là ích kỉ
– Share word đàng hoàng thì bị tặc tốt bắt con bỏ lê lết đầu đường xó chợ không biết đường đâu mà lụm về

– Rep comt đầy đủ thì bảo giả tạo, không rep comt thì bị bảo sang chảnh làm giá

Còn về reader ấy

– Comt thì ko rep, ko comt thì nó vào trang cá nhân như tuýt tờ phây búc nó kêu nản quá ko muốn phốt chương mới, muốn set pass này nọ lọ chai

– Khen thì bị nói là nịnh nọt, chê thì thiên hạ lại gắn cho cái mác Gato

– Bênh nhà này ko được, nẹt nhà kia cũng không xong.

Vân vân vũ vũ.
Nói chung thế giới đam mẽo thật phức tạp.”

.

.

.

đúng là quá phức tạp *chống cằm* mà tạp mấy thì tạp, đường ai nấy đi, việc ai nấy làm là được, đường không có thì mở đường, có ổ gà lấp ổ gà, có hố lấp hố, có núi san núi, có sông bắc cầu, lên trời có máy bay, đường rộng thênh thang, đam mỹ vô biên, bàn tay ta làm nên tất cả, có hủ nữ tất cả đều hóa gei ~ (đùa vầy thôi nha, đừng ném đá mình tội lắm =)) )

.

.

.

Và thú nhận 1 điều: Là mình ngại nhất là làm trùng truyện vs ai đó *k ít lần trùng r*~ đại loại là mình up chậm, mà về cơ bản edit thì cũng chẳng khác nhau là bao ~ mình nghỉ cho rảnh còn đào hố khác :)) ~ Một vài bạn nói rằng ai làm cái j kệ người ta, tại sao phải ngại? Ừ thì tiếp tục ai biết người nấy cũng không sao, nhưng việc mình không làm cũng là cái lý của mình cả, như con búp bê của mình bị chia sẻ thì đâu ai thích đâu, nên cứ giữ cho mình được rồi.

Thật ra mình thấy ai edit cũng đc, họ đã làm ổn, không phải là mình edit mình vẫn yêu bộ truyện đó ~

 

This entry was posted in Running day, đam mỹ. Bookmark the permalink.

13 Responses to Đờ mờ confession

  1. Vân Phi Vũ says:

    Từ hôm thấy CF phổ biến, cái CF này là tâm đắc nhất đây. =))
    Cơ mà dùng ngôn ngữ teen nên mình khó đọc quá. ^^

  2. Phyllocatus says:

    Thích bài này của nàng quá!!!

  3. Tử Anh says:

    Êm tưởng là hay dùng +10086 hơn chứ nhể :3

    • Aki says:

      Đằng nào chả là số :)) Cái +10068 hình như hay thấy trong truyện :3

      • Tử Anh says:

        Ý mềnh là thế :”D hình như có ý nghĩa gì đó kiểu như từ đồng âm ấy nữa ý nhỉ. kiểu như 5201314 = anh yêu em suốt đời suốt kiếp ấy nhể :”3

  4. Belle says:

    Hix lúc đầu đọc tiêu đề cứ tưởng là Đờ Mờ nên thấy shock nhưng rồi phát hiện à hóa ra là Đờ Mờ chứ không phải Đờ Mờ…

  5. Chau says:

    Haha đọc em thấy thưoqng cho hủ nữ mình quá nhưng thực ra là mỗi nhà vài sơ suất , mỗi reader vài ngư ời quá đáng chứ đâu phải một lúc mới dội bom uỳnh uỳnh thế này đâu hehe

Leave a Reply

