Thông báo (khẩn)

Có 1 tin vui và 1 tin buồn, thứ 1 là hiện h mình vừa tìm đc việc làm.

Và tin buồn là hiện h mình đang rất bận cả đi học lẫn đi làm, nên hắc ô nha bạch ô nha sẽ chưa biết ngày nào mới hoàn.

Vì thế viết thông báo để tìm một bạn cùng edit, mình xin nói là cùng edit chứ không phải beta. Mình đặc biệt không có ý định drop hắc bạch vì lời hứa với mọi người,  *thực ra là lâu lâu lắm rồi beta của mình là Aki Mặc Nhiên cũng có wordpress riêng và cũng bận không kém gì mình ^^”*  nên nếu bạn nào có khả năng edi10 ngày 1 chương thì pm mình. Đương nhiên nếu bạn muốn tự mình tạo một wordpress tự dịch cũng không sao nhưng mình hi vọng có thể được làm beta của bạn edit tiếp, vì điều mình muốn là đảm bảo Hắc Bạch sẽ được complete sớm nhất có thể và tốt nhất có thể.

Không phải là mình chê người khác edit không tốt, mà là mình đã edit 20 chương đầu, nên mình hi vọng có thể đến cuối cùng được chăm chút cho nó chứ không để râu này cằm kia như nhiều bộ khác, đọc rất lệch tông. Cũng không hi vọng 20 chương truyện của mình bị xem như không có để có người dịch lại từ đầu.  Tuy chỉ là 20 chương truyện, có thể chỉ là 1 tháng hoặc chỉ 20 ngày với người khác, nhưng với mình là những khoảng thời gian quý báu trong 1 năm của mình, rất hi vọng nó được tôn trọng, đó là ích kỉ cũng là tự tôn của mình.

Vì vậy nay thông báo hi vọng có thể tìm người thích hợp để cùng mình đi tiếp nốt 52 chương truyện còn lại. Một hai người cũng không sao =; Hắc bạch hoàn càng sớm mình càng đỡ áy náy =;;;;

This entry was posted in Hắc ô nha bạch ô nha. Bookmark the permalink.

8 Responses to Thông báo (khẩn)

  1. Tử Anh says:

    Chúc mừng chị đã tìm được việc làm. Công việc mới bao giờ cũng khó khăn, chị cố lên nhé ^^!

    Em rất thích Thỏ bạo lực, cũng rất thích văn phong của chị, đó giờ vẫn chưa đi tìm raw về đọc🙂 Nên là em ủng hộ chị vô cùng nha~

    Tái bút: Em cũng hi vọng được giúp một tay nhưng không biết có đủ khả năng không. Em đã từng edit, cũng đã từng beta, nhưng chỉ sợ văn phong không hạp. Nếu không có bạn nào nhận thì chị pm qua yahoo ở mail đăng kí cho em với nha, em không hi vọng truyện bị ngừng (tại WP này). 10 ngày/chương chắc sẽ cố gắng lết được nếu không gặp biến cố thi cử cuối kì🙂

    Tái tái bút: Nếu đã nhận em sẽ không bỏ dở giữa chừng ^__^

  2. Tiểu Quyên says:

    chúc mừng ngày đi làm đầu tiên của nàng thuận lợi và vui vẻ……………..hihi………………………
    mong nàng sớm tìm đc người edit chung

    • Minh says:

      cảm ơn bạn ^^ ~ Vài ngày đầu đi làm cũng không thuận lợi lắm nhưng cũng coi như vạn sự khởi đầu nan vậy :”>

  3. Mặc Nhiên says:

    hix, đọc thông báo của lão gia ta thấy tội lỗi ghê, ta cũng đã đi làm rồi nên bận quá, lâu lắm không liên lạc với ngươi, sorry nha *ôm hun tạ lỗi*

    trước hết chúc mừng ngươi tìm được việc làm, giờ chúng ta cùng hội cùng thuyền rồi, sau khi đi làm, đảm bảo wp sẽ thành nơi xả stress, có thể chửi sếp mà không lo bị ai biết =))

    thứ hai, ta cũng mong có người ôm tiếp hắc bạch, mặc dù đã có bạn làm xong rồi, nhưng vẫn mong cái hố 2 chúng ta đào sẽ được bạn nào đó tốt bụng lấp giùm, bỏ ngang thì đau lòng lắm.

    cuối cùng, chúc ngươi đi làm gặp được nhiều trai đẹp, có nhiều gian tình để hóng hớt ( nhớ chia sẻ cho ta nếu có nhé )

    iu ngươi *hun*

    • Minh says:

      Trời ơi có nhiều lắm nè =)) lên fb nhiều kì án đi làm của ta lắm luôn =)))) Và chưa có ng` làm xong đâu =; mới có cái bộ Tiểu quy mô chiến tranh kia thôi =)) chờ qua Noel t sẽ đâm đầu vào trans lại ; 3 ;…. Aki chan hayx thi thoảng ôm 1 chương đi =)))))) quãng đường 50 chương còn lại đau khổ quá =)) *bám gấu quần*

  4. Miu Miu says:

    chào chủ nhà.
    vừa vào thấy cái Thông bào khẩn này nên cho Miu mạn phép thử sức edit.
    Miu hiện giờ là sinh viên năm nhất nên hiện tại quá rảnh có thể đáp ứng yêu cầu của chủ nhà.
    Không biết chủ nhà có cần “khảo nghiệm” gì không ^^
    nếu nhận Miu thì mail nhá: bachho_miumiu@yahoo.com

Leave a Reply

