1/6/2012

Hôm nay đang ngồi học chợt nhớ ra là wordpress mình cũng đã lập khá lâu r… Và bây giờ mới phát hiện ra là… đã lỡ sinh nhật lần thứ 2 của nhà mình tới 1 tháng =)) sinh nhật đáng ra là vào dịp 30.4 -1.5  =)  h thì đã là 2.6 =A=

 

Dù sao cũng cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình/ bọn mình trong thời gian qua~ cảm ơn anh chị em gần xa giúp đỡ. Mình dù lười biếng và cũng không có nhiều thời gian để lựa chọn những truyện tâm đắc nhất, nhưng cũng đã chống đỡ được đến năm thứ 2 là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn *ôm ôm*. Mặc dù vì mình đào hố nhiều bộ rồi chuyển nhượng chắc nhiều bạn oán lắm TTvTT…  Mình rất cảm động =w=

 

Hi vọng năm sau năm sau nữa vẫn có thể tiếp tục mừng sinh nhật dù muộn và chỉ kỉ niệm suông như thế này. =w=

Vậy thôi, mình lại ôn thi tiếp đây. Chúc các bạn ôn thi tốt nghiệp, thi đại học, thi vào cấp 3 một mùa hè khỏe mạnh và may mắn *bắn tim*

 

 

 

This entry was posted in Running day. Bookmark the permalink.

2 Responses to 1/6/2012

  1. Tiểu Quyên says:

    mừng sinh nhật của blog nàng, tuy đã muộn a

  2. longphivan says:

    ôi cún cưng ngã rầu kìa , ko bik có gãy cổ ko nữa >_<
    mừng sn blog mụn nga ^_^

Leave a Reply

