You are the apple of my eye.

Đổi hình header của wordpress   : )), một cảnh trong phim: You are the apple of my eyes_ Anh yêu em rất nhiều hay còn gọi là:cô gái chúng ta cùng theo đuổi năm nào, Dịch bậy là năm ấy chúng ta cùng tán gái ~ Đây là một bộ phim rất ý nghĩa, tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung review rất cao, và mình tin chắc là những ai đã trải qua thời học sinh, đặc biệt là những ai có mối tình đầu đều có thể hiểu được và tìm thấy một phần ký ức của mình trong này.Có lẽ trong mỗi cuộc đời của chúng ta đều có một người bạn cùng bàn hay bàn trước bàn sau như Thẩm Gia Di, như Kha Đằng.

Tiết tấu phim hơi nhanh, nhìn chung có vẻ có một vài lỗi sạn, nhưng không đáng kể. Bộ phim rất thật, ít nhất với bản thân mình. Nó không hoàn hảo hóa bất cứ ai mà thật đến mức nhìn thấy mình đâu đó trong những cảnh phim, cho dù đây là Việt Nam còn đó là Đài Loan : ))

Từng nhân vật, từng tình tiết đều khiến mình mỉm cười bởi nhớ lại bản thân từng có một thời như thế. Có rất nhiều cảnh ấn tượng, nhưng mình thích nhất câu nói “Thẩm Gia Di, mình thích bạn, phi thường thích bạn.” Một cảm giác rất hạnh phúc.

Gửi đến tất cả những ai đã từng có thời học sinh và các bạn chuẩn bị rời ghế nhà trường và dành tặng thời học sinh của chính mình. Hãy trân trọng và nhớ mãi những gì đã qua, vì những nỗi buồn và niềm vui đó bạn chỉ được cảm nhận một lần mà thôi. Thời gian trôi qua sẽ không trở lại❤

This entry was posted in Running day. Bookmark the permalink.

One Response to You are the apple of my eye.

  1. maithu2806 says:

    Trùng hợp ghê, mình cũng đang down phim này
    Mình thấy tên tiếng Trung hay hơn tên tiếng Anh ~

Leave a Reply

