A normal day

Hôm qua ngủ mơ thấy Bennedict Cumberbatch :”D Ngủ mơ ảnh đóng ss 3 của Sherlock Holmes ^^, mừng phát điên và đã gào thét trong giấc mơ ; 3 ;… rất tuyệt đó. Xem phim lâu lẩu lầu lâu r mà lần đầu tiên có cảm giác fangirl đê tiện đến vậy =)) tôi thật là BT mà =))

Bennedict Cumberbatch là ai ý hả?

Là ông chú xoăn xoăn kia kìa, người thủ vai Sherlock Holmes phiên bản hiện đại của BBC,  mà nói đến Sherlock là phải nói đến John Watson rồi ^^, chú Freeman rất dễ thương :”D … Mình đã xem cả 2 season và phát điên lên đượ c :”)), thực ra mình xem vì thích chất giọng của người Anh hơn là vì Hint :”|. Mình rất ngại khi xem phim mà cứ phải tìm hint như thế :]] nên mới có thói quen một là xem Fan art, hai là xem phim :”|… Anw, có ai nhận ra Cumberbatch trong Star Trek k :”O… mình đã xem mấy lần mà mới nhận ra gần đây, “Có ĐÙA không vậy O.o , trời ơi một người phong độ cool lòi như vầy, tóc xoăn kute như vầy mà đóng cái vai kia hả, quai hàm tui rớt xuống mặt đất r này ”

Chú à,… à không, anh à, hãy tiếp tục đóng SH3 đi và kệ mẹ cái phim Star Trek .. vì thực sự là em không thích Star Trek , just saying, mình không hứng thú với phim viễn tưởng cho dù là Avatar=))

Where is Watson when need him? *Đu lên người hai chú.. à không, hai anh…* I want my Sherlock back TT^TT

********************

 

Vui vui một chút thôi, đang tìm ý tưởng viết tiếp về hủ nữ 101,…. có ai có đóng góp ý kiến j hêm😕 Có quá nhiều vấn đề, thực sự, dạo này trong thế giới hủ nữ có rất nhiều tranh cãi đáng sợ và các quan niệm cũng ngô nghê không kém :”|, mình chỉ là không biết nên bắt đầu từ đâu ^^..

This entry was posted in Running day. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

