Xin xỏ…

<đã tìm được đủ các tựa truyện còn thiếu tạm thời rồi :”> cảm ơn mọi ng` đã tận tình giúp đỡ :”)>

Tin buồn cực kì là, bình thường, cái kẻ hay ăn chực ngồi chờ các nhà editor như ta cũng chỉ đọc xong like thi thoảng tâm đắc thì cm, vào ngày đẹp giời sau khi mới sửa máy, hứng khởi copy đc một lố bản word đam mỹ về trữ đọc dần.
Thế rồi một ngày đẹp giời hơn thì ;A;… em máy của ta lại lỗi, format máy, và giờ mất rất nhiều bản word pdf, prc các kiểu. Và thậm chí có một vài wp  bh ta tìm lại đã đóng cửa kín cổng cao tường ;A;..

Thể nên, ai có bản word của các bộ sau (một trong số các bộ sau cũng được) phiền cho ta được không ;A;

_Nhất túy hứa phong lưu

_Quân tri hiểu

_Túy nhan hồng

_ Ràng buộc

_Thảo long nương tử ;A;.

..

Mail của ta là: funky_skool@yahoo.com chấm vn ~ (tránh tin rác đấy mà :”3)

To các editor nhỡ có tức giận: như mọi ng` thấy đấy, chẳng qua là wp đóng cửa hoặc do ta đã save rồi nhưng mất mà bộ đó lại quá dài nên copy lại quá lâu nên mới phải làm thế này. Mình cũng là editor cũng không phải là mới ngày một ngày hai nên nói chung cũng biết cái gì là tôn trọng, nên nếu ai có thấy bị xúc phạm hay gì đó thì mình sẽ bỏ ngay việc xin xỏ truyện đó :”|. Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại so với việc ta phải đem usb đến nhờ bạn copy hộ thì cũng vậy cả đúng không😕

Cảm ơn trước ^^”.

Nếu có j cần nhờ vả sẽ lại trưng dung tiếp wp để xin xỏ ;A;

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

21 Responses to Xin xỏ…

  1. nga130 says:

    Cái Góc khuất thì trước tên trang là dongdavu.wordpress.com, giờ đã đổi thành hacaodidong.wordpress.com (đổi từ hồi tháng 7). Bạn vào trang đó sẽ có bản down về (còn không thì sang vnfiction.com lấy bản print về).

  2. ngochuynh9011 says:

    theo như mình biết thì bạn có thể vào nhà nàng YunJae để xin nha. Nàng ấy có nhiều lắm, cả 1 kho https://chonhanbei.wordpress.com/

  3. Tử La Lan says:

    ờ, mềnh chả có cái nào hết
    mềnh đọc online rồi kệ luôn, chả cóp nhặt gì sất
    kệ, chỉ ham mấy cái đồng nhân Phương Vô thôi với mấy cái đoản

  4. Hàn Diệp says:

    Ác mã ác nhân kỵ, blog H.N.C đã đóng nhưng bên Như Cầm vẫn còn link download đấy bạn http://nhucam.wordpress.com/download/
    Cựu nhân khốc thì hình như Miêu Hầu đã edit hoàn rồi, Bên đó cũng edit kha khá các bộ của Lăng Báo Tư.
    Còn lại, mình chỉ có bản word Chỉ Diên của Nguyên Vi edit thôi. Ko biết có ai gửi cho bạn chưa?

    • Minh says:

      Cảm ơn bạn, mình đã tìm được link của Ác mã ác nhân kỵ, thực ra thì bên wp Như cầm chỉ để lại một vài truyện thôi thì phải vì mình click vào một vài bộ thì không tải được :” dù sao cũng cảm ơn bạn đã có ý giúp mình :”D

  5. mình gửi cho bạn rồi đó, check mail nha ^_^

  6. bạn tìm được đủ chưa ?
    trừ bộ thảo long nương tử ra mấy bộ kia mình có
    cần thì mình mail cho

  7. Yun Lee says:

    Mình chỉ có ràng buộc thôi, ở trong này đây. Nếu thích bạn có thể download về. Pass liên hệ qua facebook của mình hoặc sđt 0986479620. Mình ko xài yahoo=)) http://www.mediafire.com/?hgr1bgabqv7q96a

  8. Chút says:

    bạn ơi, bạn còn giữ bộ Ác mã ác nhân kỵ ko share mình với đc ko? ;_________;

  9. xích quỷ says:

    đệ cũng tìm bộ đó nhưng mãi không ra, share đệ được không? Cảm ơn tỷ nhiều nhiều

  10. bạn ơi, bạn còn giữ bộ Ác mã ác nhân kỵ ko, share mình với đc ko? mail mình là sainie_chan124@yahoo.com
    Thax bạn nhìu

Leave a Reply

