Hí hí hí hí~~~

Tự dưng, dạo này có cái hội là những ng` k giải dc pass đam mỹ đó.  VÌ mình cũng bức xúc nên cũng đã like rồi :”D

Mà qua đó, mình cũng có thời gian để nhìn lại quãng đường edit của mình.

Thực lòng mà nói, mình edit không vì cái gì, không vì ai. MÌnh edit khi không hề quen biết ai để nhờ vả cũng như đàn đúm hớn hở.

Mình chỉ edit vì muốn được đọc những bộ mình thích.

Ai đã theo dõi blog mình lâu thì hẳn cũng thấy, mình không yêu cầu mọi n`g com đi, mọi ng` rate đi, like đi, sẽ có chương mới… Cũng không hề giống kiểu fan girl sẽ hét “Á á á á á…” Thực ra là đã từng, nhưng sau những gì trải nghiệm đc, thì những người có thể nghe tiếng mình hét có lẽ cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi.

A… lại lan man.

Mình là đang nghĩ về những người bức xúc về pass, mình thừa nhận, có nhiều editor đã k tính ý trong đặt pass. Tiêu chí khi đặt pass của mình là: chỉ cần là hủ nữ liền đọc được. Chứ không phải là phòng wattpad. Thật lòng, nếu ai đó post lên wattpad hoặc có đem đi tha xa ba quãng đồng đến tận sao Hỏa thì chỉ cần hỏi mình một tiếng, cho mình biết nó lên sao Kim hay đến chỗ nào rồi đề ng` ta thấy: Đấy, bạn Tiểu Q dễ thương, bác ái, tế nhị đã edit nó là được…. Mặc dù có nói cũng có ai biết cái con QQ là con nào đâu :”<

Lại nói về bản edit của mình ra sao?…. Mình tự hào là tuy không phải cái gì mình cũng biết, nhưng mình không làm mất văn phong tác giả, cũng không dịch láo, dịch lai căng đến mức hết hiểu nổi…

Mình còn có beta yêu quý hớn hở :”> dễ nhờ vả ỷ lại.~

Lại nói về reader của mình, thật may là đã k có ai đang tâm đạp đổ thành quả của mình, đều là các reader dù thầm lặng hay hớn hở đều  rất  hiền lành và đều tôn trọng công sức mình cả. Mặc dù là thi thoảng kêu edit vs dịch hay thật lòng cũng k dám nhận. :”<

À à… thực ra nội dung của cái bài này cũng k phải là tôn vinh nhà mình cũng như reader của mình. Cơ mà thôi thì một ngày mùa thu đẹp trời thế này chúng ta cũng k nói nặng lời cái j hết ha~…. Để hôm nào bạn Q nhớ ra lại nói tiếp. Hôm nay tán nhảm chút vậy thôi :-“ Mọi ng` đọc hết đến câu này k ném gạch mình là mình mừng lòng r  ^^~ Mà mọi ng` đọc đến đoạn này là mình yêu mọi ng` nhất r :-“~

Đi ngủ đây =___________,= ta thề, ng` qen ta mà đọc đc mấy dòng này hẳn là sẽ mổ đầu ta để xem não có sán không :”D

This entry was posted in Running day. Bookmark the permalink.

8 Responses to Hí hí hí hí~~~

  1. ngalybich says:

    chào bạn ,chúc bạn một buoir sáng thật vui vẻ.

  2. ta nghĩ não của nàng ko sán mà còn rất thông minh đấy………….(-_<).hi………..hi…..

  3. Lạc Hi says:

    我想結識你! XD~

  4. Mèo Béo says:

    bài này không phải là tôn vinh mà là tự sướng a, nhưng mà có phải editor cũng may mắn như nàng đâu, …mà hêm nói nhảm nữa, nói chiện chính a, lâu hêm vô thấy gia chủ đổi theme thiệt ngọt a, like ế

Leave a Reply

