Ác ma chi danh_ Chương 6

Chương 6

Ác mộng trên xe

Biên tập: Tiểu Q

Beta: Mặc Nhiên

—————————————–

Hạ Vũ Thiên kèm chặt Lâm Viễn, về đến nhà Lý Cố, Lý Cố khóc sướt mướt đem tất cả quần áo trắng kia đưa cho Lâm Viễn. Lâm Viễn dở khóc dở cười ôm đống quần áo nhìn hắn, nói, “Tôi cần những thứ này làm gì? Anh giữ lại đi, nói không chừng đến một lúc nào đó hắn hồi tâm chuyển ý?”

Lý Cố nghe xong càng thương tâm, oa oa khóc, chỉ vào Lâm Viễn nói, “Cậu vì sao cứ chọc vào nỗi đau của tôi! Ô ô…”

Lâm Viễn không bó tay, định an ủi hắn vài câu lại bị Hạ Vũ Thiên chặn họng, “Tôi còn rất nhiều chuyện cần làm, anh tốt nhất là bớt câu giờ đi!”

Lâm Viễn không thể làm gì khác hơn là tạm biệt Lý Cố, Lý Cố còn ở phía sau om sòm, “Tiểu Viễn Viễn a, nếu hắn khi dễ cậu, nhớ trở lại tìm tôi nha, còn có a, tôi sẽ thường xuyên đến thăm cậu!”

Lâm Viễn còn chưa kịp trả lời đã bị Hạ Vũ Thiên nhét vào trong xe, kêu tài xế, “Lái xe!”

Lâm Viễn ngồi sau xe có chút không được tự nhiên cầm quần áo  Lý Cố vừa cho. Bên trong xe rất rộng, Hạ Vũ Thiên cũng không ngồi đối diện hắn, mà lại cứ một mực nhằm chỗ cạnh hắn mà ngồi, đưa tay ra cầm lấy cái bọc quần áo trên tay hắn liệng sang ghế đối diện, châm một điếu thuốc thản nhiên nói, “Cũng chỉ là vài bộ quần áo mà thôi, còn mất công vòng về một chuyến, tôi mua cho anh không được sao?”

Lâm Viễn có chút chán ghét nhìn hắn một cái, lại nhìn ra ngoài cửa sổ, nói, “Tôi ghét nhất người nào hút thuốc, nếu anh ở cùng một chỗ với tôi tốt nhất đừng có lôi thứ này ra, bắt tôi trở thành secondhand smoker chính là gián tiếp mưu sát!”

Hạ Vũ Thiên hít sâu một hơi, quay đầu sang, vẻ mặt có chút hưng phấn nhìn Lâm Viễn, há mồm, đem cả luồng khói phả vào mặt Lâm Viễn.

 “Khụ …. khụ khụ.” Lâm Viễn ho khan hai tiếng, trong lòng mắng, cái thứ khói chết tiệt, sặc chết người ta rồi.

 Hạ Vũ Thiên mỉm cười, lấy một cái hộp trên ghế ngồi,  mở ra bên trong có hai chiếc vòng tay màu bạc, đeo cho Lâm Viễn.

 “Đấy là cái gì!” Lâm Viễn nhìn vòng tay trên tay mình, nói, “Tôi cũng không phải nữ nhân, cho tôi đồ trang sức làm gì?”

 Hạ Vũ Thiên nhìn hắn một chút, nói, “Cái này là thiết bị định vị vệ tinh” từ áo vest lấy ra một chiếc điện thoại di động, bấm vài nút nói, “Như vậy có thể biết được vị trí của anh.”

Lâm Viễn cúi đầu nhìn thoáng qua, cảm thấy buồn cười, nói, “Tôi không biết anh là 007 cơ đấy, chết tiệt!”

Hạ Vũ Thiên nhìn hắn, giơ điện thoại di động lên, nói, “Thứ này còn có một công năng thần kỳ, anh biết không?”

Lâm Viễn cảnh giác nhìn hắn, Hạ Vũ Thiên chậm rãi lên tiếng, “Thứ này được kích hoạt bằng giọng nói, chỉ chấp nhận giọng của tôi – Khóa lại.”

Hắn vừa dứt lời, Lâm Viễn  liền cảm thấy giữa hai chiếc vòng có một lực hút nào đó, chau mày, thế nhưng tay còn chưa kịp gỡ ra thì hai cổ tay đã dính lại, Lâm Viễn dùng hết khí lực cũng không thể mở ra.

“Chuyện gì vậy?” Lâm Viễn nhìn Hạ Vũ Thiên, “Ngươi đã nói không cản trở tự do của ta! Mau buông”

 Hạ Vũ Thiên ngồi một bên, nhìn Lâm Viễn hai tay bị khóa cùng một chỗ, cười nói, “Thả.” ( ta nghi máu SM nổi lên r =)) )

 “Két” một tiếng, vòng tay thả ra.

Lâm Viễn giật mình nhìn vòng tay đó, thật là thần kì.

————————————————-

Chương sau: Đồng thuận.

Chương này rất ngắn phải không? Cũng chưa có gì phải không? Vì bộ này có đến gần 70 chương cơ mà~ hãy kiên nhân đợi đi *tung tẩy*

Bonus hình giai đẹp: cái này rất hợp vs chương này đúng k nào? Ta rất muốn ấy hình này làm minh họa cho bộ truyện XD~

This entry was posted in ác ma chi danh. Bookmark the permalink.

11 Responses to Ác ma chi danh_ Chương 6

  1. tieuquyen says:

    cái hình của 2 anh quá cool a ta thích .
    cảm ơn nàng đã có chương mới ……hi……hi………

  2. laklak says:

    đợi lâu lăm mới có chương mới mà nó ngắn thế

  3. Hiên says:

    Không đã thèm à nha~

  4. slowstep13 says:

    ngắn quá a

  5. kiyuubi says:

    Lâm Viễn giật mình nhìn vòng tay đó, thật là thần kì.

    -> Giác quan thứ sáu của bạn Viễn hình như bị teo… Nguy cơ trước mắt mà không để ý… thần kỳ với chẳng thần kỳ… chậc. +_+

  6. luu says:

    iu chị wá đi .chụp ảnh đem thờ lun

  7. Huyết Lâu says:

    Hự, ta thích cái còng quá🙂😀

  8. Hong Nguyen says:

    Truyện dễ thương🙂
    2 người trên hình đẹp quá, tên gì vậy mấy bạn?

Leave a Reply

