2! hay 2?!

Cảm giác đầu tiên khi tôi bắt đầu đọc những dòng mở đầu của bài viết là một cảm giác buồn cười. Buồn cười vì lần này họ dành cả 4 trang giấy để viết về chúng tôi, hủ nữ.

Nhưng đau lòng khi đọc đên dòng cuối cùng.

Đau lòng vì chúng tôi không phải là những kẻ điên dại mất lý trí như họ_ những người tự xưng là hủ nữ nói.

Và cuối cùng là phẫn nộ. Phẫn nộ vì lại một lần nữa, họ ép người quá đáng.

Báo 2! là một cơ quan chính thức trong mạng lưới truyền thông… Là một tờ báo dành cho giới trẻ????

Tôi không có ý kiến về việc này. Nhưng sự thật như thế nào thì chính người trong cuộc đều hiểu.

Tôi chỉ biết: đây là một bài báo trả đũa chúng tôi.

Điều đầu tiên tôi có thể nói đến đó là chủ đề của bài viết. Chủ đề hướng về một cộng đồng với ít nhất 2000 con người, 2000 khuôn mặt. Nhưng so với dân số Việt Nam thì chẳng là gì cả. Vì vậy, tôi không xấu hổ khi chúng tôi là thiểu số. Và như tôi đã nói, làm người không chấp tiểu tiết, viết báo chí không viết về lông gà vỏ tỏi. Nhưng một tờ báo CỦA GIỚI TRẺ đã viết về một chuyên mục chỉ thiểu số hiểu để lấp liếm cái sai lầm của mình trong bài báo thứ 1. Trong bài báo thứ 2 về hủ nữ lần này, họ lại dùng kiến thức của một cô bạn chơi trội để lấp liếm cái sai lầm của họ trong bài báo thứ 1.

Nhưng sai lầm chồng chất sai lầm.

Tại sao tôi gọi đó là chơi trội vì trong 2000 con người mà tôi biết, đếm trên đầu ngón tay những người ủng hộ, hủ nữ này lại ủng hộ bài báo đó, cô ấy đang muốn chứng tỏ rằng mình rất chín chắn hay cách khác nói rằng tất cả chúng tôi đều ngu muội?Có một loại người, luôn muốn đứng ra ngoài chống lại thiểu số để được nổi bật, nhưng lại theo số đông để được an tòan. Cô ấy, dưới con mắt của tôi là như thế.

Trong cái note này tôi muốn phản bác từng lời của Ami_ CTV báo 2! trong bài viết “Tôi là hủ nữ và tôi không bình thường“. Tôi muốn chứng minh, cô ấy sai, chứ không chứng minh hủ nữ đúng.

Tôi không phủ nhận, đam mỹ có rating 18 và 21+, nhưng bó gọn đam mỹ trong mọt từ đồi trụy chính là cái tôi gọi là “vơ đũa cả nắm”, bạn đó là hủ nữ, hẳn bạn đó hiểu. Cũng như phim bạn ạ, phim có dăm ba loại, có loại phim 18+ như SẮC GIỚI nhưng cũng có loại 18+ như các phim của Maria Ozawa. Kêu đam mỹ đồi trụy, chính là cưỡng bức sự thật.

Như bạn nói gặp trai đẹp là phát điên là gán ghép… oh, tôi đồng ý, rất đồng ý, đồng ý cả về việc khó tìm người yêu, nhưng xin lỗi bạn, cái cách bạn nói chính là xát muối vào lòng người khác. Bạn nói rằng bài viết đó có gì đâu, tôi xin lỗi, nhưng cái cách viết chính là rất có vấn đề. Bài báo trước tôi chỉ cười khẩy cho qua, nhưng bài báo này của bạn, nó làm tôi rất muốn khóc. Xin lỗi bao nhiêu năm bạn làm người, đừng nói độc ác như thế. Hủ nữ nào nói rằng đó là vết thương, hủ nữ nào nói họ xấu hổ vì sở thích của họ? Cái tai nào của bạn nghe thấy? Đừng ngậm máu phun người.

Tôi cũng có một người bạn trai ngay cả khi tôi là hủ nữ, và tôi không so sánh cậu ấy với công hay thụ, cậu ấy là bạn trai tôi. Cái việc gán ghép bất chấp mọi thứ chính là ngụy hủ, hãy đọc bài viết về hủ nữ bên Thư Khố để biết rõ một chút về chính bạn và về chúng tôi.

XU hướng sống tách biệt: nếu như bạn lấy chính bạn làm ví dụ, bạn đã phạm vào lỗi sai “tiểu tiết” đừng lấy một cá nhân, hãy quan sát cả tập thể. Nếu bạn đã lấy ví dụ là bản thân mình, tôi cũng xin lấy ví dụ chính tôi, tôi thích đam mỹ từ khi học lớp 12, hiện h tôi đang học đại học, và tôi hòa đòng với mọi người, tôi đi chơi, tán chuyện với họ. Có những người bạn họ không hề thích đam mỹ, hay gay, nên tôi không nói chuyện chỉ về BL. Tại sao lại chỉ về BL trong khi rõ ràng có nhiều thứ, về gia đình, về bản thân… Hãy thừa nhận, nếu bạn thấy bản thân vô nghĩa ngòai BL, bạn chính là ngụy hủ!

Cái tên của hội hủ nữ chỉ là một cách nói vui mà thôi, đừng giả vờ thiếu muối. Tôi ngủ trước 11h đêm và tôi chẳng bị cản trở gì cả, tôi đang học trường Đại học khoa Kế Tóan và điểm phẩy trung bình của tôi trên 7.0. Nếu nói cho chính xác, bạn , vâng, chính bài báo của bạn đang cản trở tôi đấy.

Cuộc sống của tôi không bình thường, nó rất đặc biệt, nó rất phong phú, và nó tuy không được đầy đủ để mỗi tháng mua quần áo mới một vài lần như các hot girl hot boy kia, và thậm chí tôi rất hay xài đồ 2nd hand thì tôi vẫn thẫy mình hạnh phúc. KHông bình thường là cái định nghĩa gì? Chẳng  qua là theo số đông mà thôi, và đó là định kiến.

Trước khi bức tranh nàng Mona Lisa nổi tiếng, k ai nói Mona Lisa đẹp, trước khi lý thuyết của Carl Marx đựoc phổ biến, ai cũng cho lý tưởng vô sản là điên rồ, thưa bạn. Vậy thì không bình thường có tính là gì? CHúng tôi vẫn sống, và dù là điên rồ theo một cách nào đó, chúng tôi nhân đạo hơn bất kì ai!

Đưa một cộng đồng ra ánh sáng? Tôi hỏi bạn,  hẳn bạn học sử bạn phải biết, rất nhiều cuộc khởi nghĩa phải hoạt động bí mật trước khi có thể thành công, chẳng ai có thể khởi nghĩa khi cứ bắc loa cho cả làng nghe thấy. Và theo kiến thức học sử của tôi thì có kha khá cuộc khởi nghĩa đang hoạt động ngầm bỗng bị phanh phui vì nội gián và thất bại.

Là bạn, nếu như bạn đang mặc một bộ đồ đẹp lạ và  bạn cũng chưa muốn đi ra đường trước bữa tiệc, nhưng tự dưng bị người khác kéo ra rồi la lên “Ê con này nó không mặc quần áo” trong khi rõ ràng bạn đang mặc đồ bạn có chịu được không???

Chúng tôi chính là đang trong tình thế đó.

 VÀ LỜI KẾT:

Có rất nhiều người kêu tôi không kì thị đồng tính nhưng bản thân họ lại ngầm kì thị, có nhiều người trước mặt nhìn cởi mở, bắt tay ôm hôn những người đồng tính như thân thiện lắm nhưng ngay sau đó lại lau tay vào khăn tẩy trùng bạn ạ.

Chúng tôi không cần ai ghi công chúng tôi cho việc đấu tranh cho người đồng tính, nhưng chỉ cần có thể, chúng tôi vẫn sẽ không bỏ cuộc.

To be continue…..



This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

46 Responses to 2! hay 2?!

  1. bong123 says:

    nàng viết rất hay
    ta rất thick
    mới đây ta có lên facebook nói vài lời mặc dù ko hay nhưng đó là lời thật tâm của ta
    nếu dduwwocj nàng có thể cho ta post bài này lên facebook ko
    ta sẽ giấu tên ,chỉ là một vai trò gián típ
    được chứ

  2. amilee says:

    ss lấy bài này lên dẫn chứng bên page nhé

  3. hanjaelin says:

    hố hố…nàng q lại ức chế rùi….không chứng cứ thế anyf mấy hum nữa có người mang xăng đi đốt cái word office đấy quá…….
    bravo nàng….chụt chụt

    • k, ta k đi đốt đâu, ta là con người lương thiện, không làm hại ai điều gì, chỉ có báo 2! đang cố tình khủng bố tinh thần người khác thôi :”D
      *ôm nàng*

  4. chut_chit says:

    lần đầu comt nhà nàng ack ack thứ lỗi cũng bởi vì ta bức xúc quá. mà nghĩ lại thôi cũng nên thông cảm chắc các bạn ấy không kiếm nổi cái chủ đề mới nên cứ xới lại cái cũ cho đủ bài.

  5. yatsuchi says:

    Thật sự thích bài này của chị ^^
    Đọc bài này cảm giác máu điên giảm xuống rất nhiều. Từ bài báo trước, thật sự em chỉ muốn mackeno, nhưng tờ báo này đã khiến em khá mất bình tĩnh.

    Một lần nữa, em xin cám ơn chị

  6. bellesune says:

    Hay quá.
    Thực sự là thấy vô cùng bực mình.
    Đúng là 2Ị.

  7. Ôi bạn hủ nào đã đại diện cho tiếng nói chung của cộng đồng thế kia……………..
    Tôi choáng
    Con khùng
    Bạn đừng lấy cái tôi bé nhỏ của bạn ra rồi ghép cho cả 1 cộng đồng. Bạn là cái thá j chứ???
    Chủ nhà nói đúng, bạn chỉ là phi hủ, 1 loại hủ ăn theo thời đại thôi thưa bạn!!!
    Chúng tôi ko bình thường??????????
    Oh my god! Vậy thì ít nhất cũng có cả 1 nước Nhật, toàn bộ phận dân số Châu Âu, hay nói chung là những công dân của những nước phát triển cũng đang không bình thường như chúng tôi chăng???
    Uhm, bạn đúng rồi =)). Chúng tôi không bình thường vì chúng tôi là những con người PHI THƯỜNG thưa bạn
    Các editor bỏ hàng giờ để edit rồi chia sẻ cho cộng đồng…………….đó là 1 hành động KHÔNG BÌNH THƯỜNG vì họ là những con người xác định được sở thích, bỏ công sức của mình ra edit PHI LỢI NHUẬN và trang trí WP để phục vụ cho mục đích giải trí của rất nhiều hủ chân chính. Có bao nhiêu người được như họ??? – Vâng, với tôi, họ PHI THƯỜNG
    Các reader-các hủ chân chính cũng là những con người KHÔNG BÌNH THƯỜNG vì chúng tôi nhìn nhận tình yêu sẽ chẳng còn đẹp đẽ nếu làm trái trái tim của mình. Gay thì sao? Họ cũng là con người, họ có quyền yêu và hạnh phúc. Thậm chí, để được yêu, họ đã phải vượt qua biết bao rào cản xã hội. Và bản thân tôi – 1 người cũng từng kì thị yaoi, tôi đã từng rất khó chịu khi nhìn bạn tôi xem truyện yaoi – sau khi hiểu được cái chân lí yêu và hạnh phúc, tôi chắc chắn rằng, TÌNH YÊU CHÂN CHÍNH CỦA ĐÔI BÊN DÙ Ở BẤT CỨ GIỚI TÍNH NÀO CŨNG CẦN ĐƯỢC TÔN VINH
    Còn 2!, ko cần bàn cải nữa, trò j hot nhất thì lao theo, giờ cho dù có 1 hủ chân chính viết 1 bài thật hay gửi nó thì nó cũng sẽ dex có đăng lên. Lí do ư? Vâng, các bạn luôn chỉ là 1 tờ tạp chí lá cải :-j

  8. katouyuui says:

    Ôi ta đọc mà sướng cả tấm lòng.

  9. Wild Card says:

    Mình thích bài viết của bạn lắm …
    Ấm ức, phẫn nộ làm gì hả bạn, đây chỉ là tiếng nói từ 1 phía, ko hề có sự trao đổi giữa 2 bên, giống kiểu, tôi mạnh, tôi khỏe, tôi có quyền lực nên tôi có quyền nói, và lời nói của tôi là ” kim chỉ nan ” …

    Ai hiểu thì sẽ hiểu, ai ko hiểu thì cả đời sẽ vẫn cố đấm ăn xôi để cố tình không hiểu.

    Sống phải vì bản thân mình trước mà …

    Mình chỉ biết rằng, dù có bài báo này hay ko thì tất cả những bạn bè của mình vẫn đối xử với mình như vậy, họ biết mình thích ya, thích đam mĩ nhưng dưới mắt họ mình ko hề ” bệnh tật ” thế là đủ mà🙂

    Thế nhá, cheer up❤

    Hug hug hug❤

  10. krillmei says:

    ôi bạn viết hay quá……khi mình coi mình thật sự rất bức xúc……….thks nàng đã viết coi mà thỏa mãn lòng ghê

  11. hinoses says:

    “Ê con này nó không mặc quần áo” trong khi rõ ràng bạn đang mặc đồ bạn có chịu được không???
    > Phì cười trước câu này của bạn.
    Bạn viết hay lắm
    Sau khi đọc xong mấy dòng rẻ tiền kia. Đúng là kiểu tự do ngôn luận mà, kiểu như “chúng mày chửi cứ chửi đi, nhưng chúng mày chỉ chửi đc trên mạng còn bọn t là cơ quan ngôn luận, bọn t viết 1 bài thì ăn đứt bọn m, bọn t có giấy trắng mực đen” Vậy nên bọn nó tha hồ mà lấy tên hủ nữ vô danh, tha hồ mà lấy tạm nick ng khác để mà quy chụp mà xỉa xói.
    Hài nhất là vụ hình Akame chứ, sặc cả nước =].

  12. NiNa Lee says:

    =]] Viết hay nàng ạ….:X..thích lắm..ta cảm thấy rất hả dạ với cách nàng viết…:X…

    p/s có sở thích dùng đồ sì con hen như ta =]]

  13. Lalla says:

    Viết hay lắm!
    Đặc biệt là câu cuối ý ^ ^

    Việt Nam còn kỳ thị người đồng tính quá, cứ cho rằng dị tính mới là thuần phong mỹ tục. Khi nhìn thấy 2boys tỏ cử chỉ thân mật là lại làm ra vẻ rất ghê tởm =”=

    Xã hội đang ngày càng phát triển nhưng suy nghĩ của cái bạn Ami_CTV 2! lại đang dần tệ hơn. Ta tự hỏi sao bạn ấy có thể tự nhân bản thân là hủ nữ và không bình thường được nhỉ? Ta nghĩ bạn ý phải để cụm từ ‘không bình thường’ lên suy nghĩ trước khi nói điều gì, tự nhận điều gì áh. Thật sự là không bình thường khi đi nhận định và phê phán những điều vốn thuộc về tự nhiên theo cách nói như thế mà Ò___Ó

  14. longphivan says:

    ^.^ nàng viết hay quớ , cho ta mượn bài nàng post ở blog ta , quảng bá nhá nàng , cái bọn 2! chết tiệt , bọn ấy đúng là ” đầu to mà óc như trái nho” nãn >”<

  15. lại còn lôi luật pháp ra dọa nữa chứ
    đúng là con người thiển cận không biết suy nghĩ
    đã sai lại còn không thừa nhận mà đổ tội cho người khác
    con bé đấy không xứng đáng làm hủ nữ nên đừng tự nhận mình làm hủ nữ nữa thì hơn

  16. meobeo says:

    lão gia càng ngày càng có khí phách a, trầu ui lão gia viết hay quá hùng hồn quá, mừ đọc xong bài báo yêm chỉ muốn gọi chị gái tự xưng là hủ là sư phụ vì độ đọc Đam mỹ bằng GGtrans, ều chị này chất không chịu được ế chứ, tự dưng muốn làm chiện nào đó kỉ niệm ngày hủ nữ lên báo lần 2 quá

  17. Tiểu Phong Hoa says:

    càng ngày ta càng thấy Hanu hình như là ổ hủ lão gia ạ =))

    • Ta không quen biết người trong trường, thực ra hủ cũng có ng` chơi đc có ng` không, nhưng hiện h chỉ cần ai biết 2! nói láo thì đều bằng hữu của ta tất ~(-3-)~

  18. aijohime says:

    Dạo này bực 2! đến phát điên lên lum ,đọc bài này của nàng xong thấy nhẹ cả người .Nàng phân tích hay thật đấy ^^

  19. chixiai says:

    cảm ơn bạn vì bài viết này………
    hừm hừm………. đọc xong thấy mãn nguyện quá=))))))
    xin câu này của bạn về làm stt:”CHúng tôi vẫn sống, và dù là điên rồ theo một cách nào đó, chúng tôi nhân đạo hơn bất kì ai!”

  20. celesta says:

    ko bik pư sao luôn á. thật là sững sờ trước 1 tờ báo lá cải như vậy. ko con zì để nói về tờ 2! đó. nhảm hết sức.

    • phản ứng của chúng ta chính là không thèm để ý đến 2?! làm gì, việc hiện h chính là lên tiếng vì hủ nữ và chỉ ra sự giả dối và thiếu đạo đức nghề nghiệp của các CTV “đáng mến” của 2?! :”D

  21. LacHa says:

    Ôi đọc bài viết của nàng mà ta thấy sảng khoái cả người, yêu nàng quá. Và ta hoàn toàn đồng ý với nàng về việc tốt nhất là cứ bơ đẹp 2! đi. Ngụy hủ nữ, cố tình viết với danh nghĩa của 1 hủ nữ để câu khách, đúng là thói đời lẫn lộn =.=” Vậy nên tốt nhất là chả thèm đém xỉa đến nó nữa, đỡ cho có người lại tưởng mình đào trúng chủ đề HOT, lại phịa lung tung thêm vài bài nữa.
    Một bài báo phiến diện, moi móc và rất là nhảm nhí. Ta cũng đang là SV khoa Kế toán và điểm trung bình của ta là hơn 7,5. Cuộc sống hoàn toàn bình thường, vui vẻ và có thể tám với tất cả mọi người (về các anh đẹp zai và dammei thì thôi ko phải bàn ^o^). Có rất nhiều bạn bè của ta ko phải hủ, ko dính đến SA, YA hay dammei thậm chí có đứa còn có tư tưởng bài xích Gay. Quan niệm sống của mỗi cá nhân ta hoàn toàn ko xen vào, mỗi người có cách nhìn khác nhau, chả ai có quyền phán xét người khác cả.
    Tất cả mấy trang của 2! mà ta down vè xem thuer trên vnsharing đúng là rác, đọc xong ta phải delete ngay và hối hận dã man vì phí phạm thời gian vào đọc cái đống đấy.
    Thanks nàng vì bài viết đã giúp ta cảm thấy thoải mái cực kỳ ^^!

    • Cảm ơn nàng đã đọc, nàng thấy đấy, rõ ràng chúng ta học kế tóan, khó gấp vạn lần các bạn khoa khác mà chúng ta còn có critical thinking hơn các bạn ý, và thậm chí còn bình tĩnh hơn các bạn ý. Chúng ta chưa làm j quá đáng mà các bạn ý đã phơi hủ nữ lên trên mặt báo *đáng buồn thay*

  22. thuyyenhoa says:

    sa0 lan nao doc may baj bao viet61 ve62 hu nu cua 2! la2 ta laj mun xong vao can,xe,dot… nhung may man la ta ko lam nhu vay,ko faj ta komuon ma don gian la tai vj ta dang doc tren may tinh ngoai tiem net _ __!!! uhm,ta vua len VNS xa xong nen pj h cung ko c0n zj de noj,nen tom gon 1 cau:”ta se ko bao h mua 1 to bao nao cua 2!”(mac du ta cung chua tung mua bao h)=))))

  23. cám ơn nàng đã viết bài này đọc bài của các nàng xong ta nhẹ cả người!!ít nhất cũng có các nàng hiểu ta…ko như một số kẻ dư hơi khác *hôn nhẹ* mà hình như chúng dành 5 trang ấy nàng ạh ko phải 4 trang đâu..ta chưa đọc xong thì đã ném nó vào sọt rác rùi nên ko nhớ…còn phải đền tiền cho kon nhỏ bạn!!! haiz!!cám ơn nàng giúp ta bình tĩnh lại…nếu ko cứ cái đà này ta sẽ sớm già thui!!

    • uh ta cũng nhầm, nhưng 4 hay 5 thì cũng vẫn là một mớ giấy có in chữ và hình mà thôi, phần nội dung trong đó ta đã phân tích rõ ràng những hạt sạn rồi =_______,= Dư luận hiện h nóng bỏng lắm, bh ra đg` ai cũng nhận bạn tôi là hủ nữ =)) Kiểu cho hợp thời đại =))

  24. lovegaymost says:

    Ối nói chứ. Xúc hết cả động a~~~ Cảm ơn nàng. Chí lý quá. Cao cả quá. Tuyệt vời ghê a~~

    Hủ nữ muôn năm!!!

  25. heo_con says:

    chị viết hay lắm,chị viết đúng những gì em đang vướng trong lòng mà không biết diễn tả thế nào ^^,một cá nhân không thể lôi mình ra để chứng minh cho cả một cộng đồng,tại sao cuộc sống đang muôn màu muôn vẻ lại phải cưỡng chế nó xuống mức bình thường? ai đặt ra cái ranh giới bình thường đó,ai có quyền phán xét?em công nhận những thứ người đó viết không phải không có cái đúng nhưng em cũng tự mình biết đến những điều đó và nó không ảnh hưởng đến em,bạn bè và người thân,người đó không sống thật với bản thân không có nghĩa là tất cả hủ đều vậy.em ủng hộ chị,nhưng em lại không mong có phần tiếp theo tức là cũng không có bài báo tiếp theo để phải bức xúc thế này.

  26. Fuu says:

    Chị viết bài này chuẩn không cần chỉnh luôn.
    Em bức xúc với mấy cái bài đó từ lần đọc đầu tiên rồi

  27. Minh Tiêu says:

    Yêu tỷ tỷ qua!!! *moaz moaz*
    Ta cũng đã từng nói rồi!!!
    Hãy tự hào vì chúng ta là hủ nữ!!! Tự hào vì cả đời chúng ta cống hiến cho cái đẹp!!!
    Muốn khóc quá!!! Yêu hủ nữ dã man…

  28. night says:

    mình rất thích bài này của bạn
    bạn viết thẳng, đúng và rất công tâm. dù là thanh minh cho chúng ta nhưng cũng không hoàn toàn phớt lờ sự thật hay nhận hết những cái đẹp về mình. ngôn từ cũng rất từ tốn, hòa nhã mà sắc lạnh. bạn không dùng lời lẽ công kích, chỉ lên tiếng thay cho những gì hủ nữ nghĩ, nhưng sức mạnh lại rất lớn. có không ít hủ nữ đã phản pháo lại 2! nhưng bài này của bạn là tôi thấy tốt nhất.
    tôi đã đọc “góc khuất” và thích cách bạn thụ hay tự hỏi”như thế nào mới là bình thường” giờ đọc bài này của bạn tôi cũng rất thích câu ” KHông bình thường là cái định nghĩa gì? Chẳng qua là theo số đông mà thôi, và đó là định kiến”. đúng là chúng ta không giống cái số đông ngoài kia, nhưng bình thường hay không, chúng ta tự biết phải không nào. tình yêu trong đam mĩ nói riêng và SA nói chung là vượt qua mọi thứ, đó là cái đẹp mà chúng ta yêu, vì chúng ta yêu cái đẹp lên cũng hãy đẹp nt nhé, hủ nữ chân chính.

  29. sucrazy says:

    oh! dạo nỳ lang thang mứi thấy dc bài viết of bạn, viết hay nhắm, mặc dù mìh là 1 tiểu thụ nhưng cũng đã rất bức xúc. 2! j chứ,”tờ báo cho svvn”? thật chả hiểu nổi, chỉ tòan viết bậy bạ, vô căng cứ, chuyên giật tít! Tưởng rằng bài báo đầu tiên của 1 kon hủ nữ rởm da kết thúc thì 2! se chú y hưn, nhưng sau do lai tung them 1 bài nt. that dang khinh bỉ. Tình yêu nt là ngang trái àh, danmei là đồi trụy àh? thật wá vớ vẩn

  30. Hiên says:

    Thú thực, không chỉ có về hủ mà ta nói thế, chứ đọc báo 2! (2?!), càng ngày ta càng cảm thấy, giới trẻ Việt Nam có một tờ báo như vậy làm đại diện quả là một sự sỉ nhục.

  31. tieutuong says:

    Thanks bạn đã nói giùm mình tất cả điều muốn nói. Thú thật mà nói, nghe bạn Ami trên 2! nói là: đọc bản convert = google translate mà mình phục bạn ý quá. Mình không phải editor, chỉ đơn giản là muốn xem trước diễn biến truyện mà không đợi được các bản dịch cũng còn hiểu được vấn đề đơn giản nhất. Đó là convert bằng QT hoặc chinese convert thì mới đọc được.Thế mà…. google translate cơ đấy

  32. anh kỳ says:

    có thể cho mình link đọc 2 bài báo đó ko, 2 bài đó là online hay chỉ là báo mạng.

    haiz! chiện này rùm beng thế mà mình chẳng biết chút gì(xấu hổ quá, bị người ta chửi cộng đồng mình sinh hoat mà ko hay biết) nghe phân tích của bạn thì chắc con nhỏ chơi trội ấy đọc hủ nữ ga ga, và kế hoạch hủ nữ rồi tự xưng mình là hủ thôi.

    (ko phải mình phản bác 2 truyện ấy: chỉ là 2 chị hủ trong 2 truyện này trình BT quá cao và truyện chưa nói rỏ được thế nào là đam mỹ)

    • anh kỳ says:

      Káj hình kủa pàj ấy. mình lấy làm hình đạj djện kủa mình rồj, pạn đừg chọj dép mình nha.

    • Minh says:

      2 bài báo là của báo 2!, anh em đồng hao với báo Hoa học trò ý bạn, là báo giấy, nhưng hình như trên mạng có bản scan đó.
      Bài viết này khá lâu rồi và có xu hướng tham khảo từ “Chuyện lan man đầu thế kỷ”, truyện viết rất phiến diện và phi thực tế ^^ cũng như bài báo vậy. Tác giả bài báo không hoàn toàn là hủ nữ, có quá ít hiểu biết về hủ nữ và giọng văn tiêu cực, công kích, không xứng đáng là một cộng tác viên cho một tờ báo lớn như 2!. Nói hơi khinh thị, nhưng mình cho đây là thành phần “trẻ trâu” chẳng biết gì nhiều về hủ nữ nhưng cậy chẳng ai biết hủ nữ là gì nên viết bậy câu khách.

      Còn về hủ nữ gaga và kế hoạch hủ nữ, và một truyện nữa hiện giờ có nhân vật hủ nữ là Chết sập bẫy rồi, cũng có kha khá chi tiết về hủ nữ, nhưng mà kết cục vẫn là hủ nữ gần như từ bỏ hủ giới, thế nên với vai trò là một bộ ngôn tình giải trí thì tạm chấp nhận, nhưng với tư cách là truyện về hủ nữ thì mình thấy thế là chưa đủ, tình tiết mang tính gượng ép và lấy hủ nữ làm chi tiết câu khách, Nói chung là bản thân mình không đánh giá cao ba bộ ngôn tình này nếu so sánh với các bộ ngôn tình khác.

      Về hình thì đây là hình mình thấy trên mạng, chỉ thêm chi tiết 2!? vào thôi ^^, nên bạn cứ save cá nhân cũng được, không sao cả.

  33. Vân Phi Vũ says:

    Bạn viết bài này quá chuẩn, quá hay. Khi đọc bài đầu tiên, mình cũng như bạn, cười khẩy cho qua vì nghĩ họ chỉ câu view, câu khách. Nhưng từ bài sau, mình ức, mình muốn khóc, mình cảm thấy nhân cách của mình bị chà đạp. Mình không chịu nổi khi có những con người tự cho là “đại diện của một cộng đồng” như nàng ta đứng lên nói như vậy. Đó là tự vả vào mặt mình và đâm vào trái tim của người khác.
    Mình còn nhớ lúc học cấp 2, mình luôn dành tiền để mua H2T, lên cấp 3 thì thôi hẳn vì độ nhàm. Còn 2!……mình đọc được vài số thì thấy thật tốn tiền cho cái mớ rác đó. *cúi đầu* mình quá khích, nhưng mình không tìm được lời lẽ nào đủ lịch sự hơn để hình dung, bạn đừng giận.
    2! Nhận mình là tờ báo đại diện cho giới trẻ Việt Nam. Xin lỗi, mình thấy hơi nhục khi có tờ báo lá cải như vậy đại diện cho những người như mình. Cái mớ dẫn chứng “Có bạn….., có người……., trích ở một……..” của 2! khiến cho người ta phải đặt ra rất nhiều câu hỏi.
    Thất vọng với 2! Riêng về bạn Ami, nàng ta dùng GGT mà hiểu được hết nội dung đam mỹ thì xin lỗi, nàng ta thuộc đẳng cấp thần thánh rồi.
    P/S: Hủ nữ chúng ta đừng để những thứ như vậy ảnh hưởng. Vì những con người đó không đáng để chúng ta tức giận!

Leave a Reply

