Thông báo nhỏ và poll cho fan Tiểu Mộng

Cái này chỉ để làm cho vui thôi nhé, ta chỉ là con kiến chả dám hứa hẹn j đâu a ~ Nếu như anh Tiểu Mộng sang đây, các TY có ủng hộ và mua artbook cho ảnh k? Phải rồi thấy bên Amishop cũng có bán đó, các Ty mua ủng hộ anh Mộng đi a ~ Vì ta k trường vốn cũng k thạo vụ ship hàng lắm nên k dám nhận hộ ai, đi dụ dỗ thôi. Cơ mà cái chính là poll nhá ~ Mùa đông này ta muốn làm một vé sang Thành Đô *nhìn xa xăm *

P/s cho hủ nữ của e Nhật và A Ngộ: ta sắp xong rồi, các nàng đừng hối :”D Còn nữa, ta chính thức đẩy bộ “Hủ nam BT” vào đồ kho, nếu nàng nào có ý định bê nó đi trans thì thông báo cho ta 1 tiếng nhé, ta cũng muốn biết rốt cục e nó sẽ đi đến đâu a~ Mà nếu k có ai làm thì sao bây h TTATT

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to Thông báo nhỏ và poll cho fan Tiểu Mộng

  1. Sún says:

    ta hỏi chút nhá, cái shop Amishop j` đấy ở đâu vậy.
    ta thực mún có ptb của Mộng ka nhắm gòi
    cơ mà ngại cái k bik tieng1 Bông, lại ngại thêm cái đặt nữa.
    nàng nỏi Mộng ka sang là sang đâu íh nhỉ.
    Ảnh mà sang tp thì có mà ta xách giỏ theo trai mất
    o(@.@)o

    • Amishop trên fb đó nàng, thực ra ta cũng k phải ng` của shop, chỉ là thấy có vài fan muốn mua thì nhân tiện hỏi thôi.
      Còn vụ Mộng ca sang thì chưa chắc chắn, bởi bên Việt chưa có fc chính thức của anh ý, bạn ta bên đó nói anh Mộng biết đến sự tồn tại của fan Việt nhưng cần xác định cụ thể số lượng và khả năng tiêu thụ photobook mới có thể lên kế hoạch được, dù sao cũng là làm ăn mà. Và vì ta ở Hà Nội nên nếu có đc một số lượng kha khá đồng ý mua ptb thì đương nhiên dù có chết cũng phải kéo anh ý đến Hà Nội >:”)~

  2. Alek says:

    Bạn tính vận động anh M sang VN à, good idea ể, nhưng muh sang VN để cos hay để du lịch??? Hay là bạn mở project kỉu như các fanclub hay làm á, vận động mọi ngừi chụp hình chung với fotobook hay cái j liên wan đến anh M rùi tổng hợp thành emagazine gửi cho anh í coi🙂 Chắc chắn ảnh sẽ mess lại cám ơn nà, vì ảnh hay onl với cả siêng rep nữa này, gừi j cũng rep hết ráo.
    Bạn mình cũng là fan anh M nè, bạn mở project thì mình sẽ hú mí bạn í tham ja, với cả mình cũng góp fần cho vui hihi, trc mắt là thấy có 5 ngừi ủng hộ bạn rùi đó, tớ wen tòan fan anh M o thôi nè, tầm hai mấy ngừi gộp lai cũng thấy hơi hoành tráng rùi😄

    • Hiện h thì theo mình được biết anh M biết về fan Vn nhưng vì không có sự tổng hợp rõ ràng về số lượng người nên không có gì chắc chắn cả, có lẽ là tổ chức như một cuộc họp fan và có lẽ có biểu diễn gì đó, mà theo mình thấy với quy mô chưa lớn mạnh của Fan Vn thì có lẽ anh nên sang vào một đợt cos fes thì tốt hơn , về project bạn nói, mình chưa nghĩ tới, nhưng thực sự ý tưởng rất hay, mình có quen 2 fan anh M thôi. Nếu là làm emagazine có lẽ cũng không tốn kém và khó khăn lắm, nhưng hiện h mình chưa có ý tưởng gì cụ thể, nếu được, bạn để lại email nhá. =v=

      • Alek says:

        Bạn mở topic ở đây điểm danh coi có bao nhiêu fan anh M rồi xúc tiến típ, có j thì lên hội fangirl trên fb hú ngừi ta nữa

        mà mún mở website thì fải nhắn ảnh cho fép mình repost lại hết tư liệu hình ảnh của ảnh, với lại ráng nói ảnh để lại mess cho website thì sẽ có nhìu mem tham ja hơn vì coi như fc chính thức ở đây gòi, cái nì mình nghĩ o có khó, vì anh M ảnh cũng nhiệt tình🙂

        nói chung là thí sáng sủa oh, bạn lên plan đi rùi mình dụ dỗ ngừi fụ bạn xem dc o, nói chung là thấy tương lai sáng sủa oh hehe

        mình o có onl Y!M, nì là mail: starlit.fairytale@gmail.com

  3. Sún says:

    À nàng này, sao mình không hợp nhau lập một website FC Mộng tại VN chứ. Nếu có ý định đó thì add nick YH của ta nha: Alwaysbelievingyou

    Ta và nàng sẽ lập và thống kê lực lượng fan của Mộng ka ở đây. Tổng hợp những ptb này nọ của ảnh nữa.

    Rồi sau khi xong xui web thì ta vs nàng tiến hành PR cho web trong những rum lớn. Rồi đưa FC ở VN đến Mộng.

    Chờ tin nàng sớm nhá.

Leave a Reply

