Thông báo tuyển coser PJ:Tam thê tứ thiếp

Thông báo chính thức về việc tuyển coser “ Tam thê tứ thiếp”

Bạn yêu thic cosplay? Bạn ở Hà Nội?  Bạn tự tin về ngoại hình? Bạn có khả năng diễn xuất? Vậy tại sao không đăng ký với chúng tôi để có thể trở thành một nhân vật trong bộ tiểu thuyết đam mỹ “Tam thê tứ thiếp” đang được rất nhiều người yêu thích?

Trở thành một thành viên trong số chúng tôi, các coser sẽ được dàn staff chuẩn bị hậu cần từ A đến Z, trở thanh một coser trong project này, các bạn sẽ được hàng trăm người biết đến, và biết đâu đấy, bạn sẽ trở thành một coser nổi tiếng thì sao?

Và với những lợi ích như trên, chúng tôi yêu cầu gì ở bạn?

Bạn yêu cosplay. Ưu tiên đã có kinh nghiệm cosplay

Bạn có khả năng làm việc nhóm, tức là: có trách nhiệm với nhóm, chúng tôi không quá yêu cầu khắt khe như các bạn phải có mặt mọi lúc mọi nơi nhưng nhất thiết có trách nhiệm với công việc của cả nhóm.

Chiều cao: với nam: cao trên 1m72

Với nữ: Trên 1m 55

<Ưu tiên nam coser, vì đây là đam mỹ mà>

Và điều quan trọng tương đối: đó là khả năng tài chính, tuy vậy, các thành viên trong nhóm sẽ cố gắng trợ giúp các bạn hết mức có thể. Vậy nên bạn có thể an tâm về vụ này.

Với các bạn nam, mình xin thông báo trước đây là thể loại boy love_ đồng tính nam, nhưng đừng vì thế mà thoát khỏi trang này, cosplay là sự kết hợp giữa thời trang và diễn xuất, nếu chỉ có phục trang mà không có khả năng diễn xuất và ngược lại là đã làm giảm giá trị của một bộ cosplay, và coser là những con người tài năng có khả năng vừa là một người mẫu vừa là một diễn viên. Như vậy,với một coser, họ luôn muốn tiến lên, và các nam coser, tại sao không coi đây là một thử thách về kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân mình?

Và đăng ký như thế nào?Nội dung đăng ký như sau:

Tên:

Biệt danh:

Giới tính

Ngày tháng năm sinh:

Chiều cao:

Cân nặng:

Ảnh chụp chân dung và chụp toàn thân.

<ảnh có thể chỉnh sửa qua photoshop nhưng đừng khác quá với người thật nhé * nháy*>

Vài dòng giới thiệu về bản thân:<kinh nghiệm cosplay, tính cách, sở trường khác… vài dòng cảm nghĩ về project này>

Và thông tin cá nhân trên gửi về địa chỉ email : funky_skool@yahoo.com.vn

Một lần nữa, hi vọng các bạn có thể tham gia vào project của chúng tôi.

Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ, cũng xin lỗi nếu làm phiền.

Nothing is impossible, why don’t you try?

Ký tên:

MIN



các nhân vật chính
Lão gia Tần Chính: Cao thủ võ lâm hết thời, phong độ, sợ vợ.
Ngụy Kì Nhi: Đại chủ tử: kiêu kì, quyết đoán, lạnh lùng.
Nhị chủ tử: Triển Quần Ngạo, chín chắn, trầm ổn.
Tam chủ tử: Bạch Vân Phi
Tứ chủ tử: Tư Đồ Sĩ Thần
Ngũ chủ tử: Triệu Duy Nhất
Lục chủ tử: Dược Vương Lâm Tề
Thất chủ tử: Nam Cung Kiệt.
Kí tên:  MIN
This entry was posted in cosplay, danmei. Bookmark the permalink.

26 Responses to Thông báo tuyển coser PJ:Tam thê tứ thiếp

  1. Tiểu Bạch Hồ says:

    Bạn ơi!

    Mình hỏi!

    Hầu cần từ A -> Z, mình hiểu câu này như thế nào đây?

    Nghĩa là, nếu bọn mình cos, sẽ chỉ cần mặc đồ vào và đi diễn thôi!

    Chứ chẳng phải bỏ tiền hay làm bất cứ thứ gì đúng ko?

    • “Và điều quan trọng tương đối: đó là khả năng tài chính, tuy vậy, các thành viên trong nhóm sẽ cố gắng trợ giúp các bạn hết mức có thể”
      Là như vậy đó, bọn mình không hỗ trợ hoàn toàn nhưng sẽ cố gắng hỗ trợ để project này đi vào thực tế chứ không phải trong tưởng tượng và trên sổ tính toán.
      Như đã nói, các việc “hậu cần” như: đồ ăn, phụ kiện, make up, bảo kê, bọn mình sẽ làm. Nhưng, như thế không có nghĩa là coser không làm gì cả, bởi vì PJ này bọn mình không làm hoàn toàn vì bản thân, ai nói coser k có lợi khi tham gia? Chính vì thế mà mới có yêu cầu “trách nhiệm” với nhóm.
      Cảm ơn.

  2. Lục Hoa says:

    [cosplay là sự kết hợp giữa thời trang và diễn xuất]

    cosplay không là thời trang😐 cá nhân tớ thấy vậy đấy. Bản thân tớ thấy cosplay là một cách thể hiện sự yêu quý của bản thân với cái mình cos và mức độ am hiểu về nó. Về điểm này thì xin lỗi là tớ không đồng ý được với cậu rồi.

    Như hôm qua đã nói thì kế hoạch của cậu có quá nhiều lỗ hổng, và tới tận giờ, khi đã đọc được cái bài này của cậu thì thật tình tớ thấy nó cũng chả khác cái hôm qua là bao😐 với tớ, coser phải là người biết và hiểu cái mình đang cos. Cậu có chắc nam coser của mình biết rõ về những gì bạn ấy cos không? Hay bạn ấy chỉ đi theo phong trào, chỉ biết mình cos cổ trang TQ? Xin lỗi, tớ không thích tham gia cùng những người mù mờ như thế😐

    mà tớ còn một câu hỏi cuối cùng “yêu cầu nữ cao trên 1m55”, và những bộ trang phục cần những người cao trên 1m7 mặc mới tôn dáng (theo lời thợ may). Như vậy ít nhất phải đi giày 15cm. Các bạn có thể đảm bảo an toàn cho coser khi mặc trang phục cổ trang vạt dài vô biên khi đang đi giày cao thế không? :-s tớ thực tình không cao tới nổi 1m55 mà tớ cũng sợ dập mặt lắm a~ :-s

    P/S: đừng nghĩ bài cm của tớ là nặng nề nhé :-s tớ sợ bị người khác giận mình lắm :-s

    • Thực sự thế này, tớ đã gặp nhiều comment còn nặng nề hơn của bạn, nên tớ không ngạc nhiên.
      Sau ngày hôm qua tớ đã về và bàn bạc cẩn thận với Shinju, và quả thật vài ba cái đầu thì hơn 1 cái đầu, tớ mới dám mạnh dạn làm cái thông báo này. Về thời trang, thực sự tớ nghĩ là như vậy, bạn cos, dù có là một bộ quần áo của bất kì nhân vật nào, bạn cũng không thể làm nó một cách sơ sài, và người cos cũng phải tự tin khi mặc nó như một người mẫu biểu diễn trên sân khấu của mình. ĐÓ là quan điểm của mình, dù bạn mặc đồ cos gì cũng vẫn phải tự tin rằng đó là chính mình. Thế thôi, có lẽ là không như bạn nghĩ. Mình không có ý kiến.
      Còn về lỗ hồng của kế hoạch, và phần hổng về coser nam như bạn nói, thì thế này, mình đã cảnh báo trước về thể loại này, cũng như muốn tìm một người có khả năng diễn xuất, và đương nhiên khi chọn được người mình sẽ hướng cho họ về cá tính của nhân vật.
      Về phần chiều cao của nữ, cái này cũng chỉ là dự tính, nếu như đủ nam, đương nhiên các bạn nữ vào vai thị nữ cũng không cần khắt khe để đủ mét 7 như vậy.
      Đáng tiếc nếu bạn nghĩ kế hoạch của bọn mình có nhiều lỗ hổng, đương nhiên trong quá trình làm sẽ còn có nhiều khó khăn nữa vì không ai trong số staff có kinh nghiệm leader hết, nhưng dù thế nào thì nhóm mình vẫn sẽ làm tốt nhất có thể. Ít nhất cũng không để các bạn thấy một bộ ảnh nhếch nhác hay một dàn coser tả tơi làm qua loa.
      Cũng không may là bạn không muốn hợp tác với nhóm mình, nhưng dù sao cũng cảm ơn các bạn đã góp ý và quan tâm đến PJ này. Hi vọng có thể sớm đưa bộ ảnh ra mắt.
      Một lần nữa cảm ơn và chúc bạn một buổi tối vui vẻ.
      MIN

    • Lan Tử Ngọc says:

      Về vấn đề thứ nhất, để tìm coser nam chịu cos BL đã khó như mò kim rồi, nếu bạn độp một cái yêu cầu coser phải hiểu biết về nhân vật thì thật tỉ lệ tìm đc là vô cùng thấp. Tớ thiết nghĩ thay vì cứ đi tìm mấy bạn trai cho phù hợp với đk đó, thì tập hợp các bạn có hứng thú với cos, rồi giúp các bạn ý tìm hiểu thêm về nhân vật thì hơn. Bản thân là fangirl tớ cũng ko muốn coser chả hiều cái gì sất về nhân vật mình cos.

      Bọn tớ cũng không phải dạng có kinh nghiệm gì, tất nhiên người có kinh nghiệm sẽ tìm ra hàng tá lỗ hổng trong kế hoạch của bọn tớ ‘ ‘. Tiếc là bạn không tham gia được với bọn tớ, nhưng nếu bạn góp ý giúp bọn tớ lấp mấy lỗ hổng đó thì bọn tớ rất cảm ơn :”)

  3. Tiểu Bạch Hồ says:

    Vâng!

    Thật ngạc nhiên!

    Bạn làm tôi cười ra nước mắt trước sự hài hước đến đáng yêu của bạn!:))

    Tôi là Tiểu Bạch – một trong những người ngồi tiếp chuyện bạn hôm qua, và tôi chân thành mong bạn vẫn còn nhớ tôi!:))

    Chiều nay, lúc tôi đang trên xe bus, bạn Ami ( aka Phi điểu lâu lan) có gọi cho tôi và hỏi xem có phải tôi tài trợ cho “nhóm của bạn” hay không!=))

    Tôi thực sự cười đến rớt nước mắt!

    Không hiểu hôm qua, bạn vô tình hay cố tình ko hiểu lời tôi nói mà bạn nói được lời hai hước đến như vậy!

    Một thằng nghèo rớt mùng tơi như tôi thì lấy đâu ra để “tài trợ” đồ make và ảnh ót cho “nhóm của bạn” được chứ?

    Và!

    Tôi và Th0 Xjnh đã bao giờ vào nhóm của bạn đâu?

    Rút cục hôm qua bạn nghe và hiểu được những gì?

    Cuối cùng, làm ơn!

    Bạn đừng nói ngoài nghe, và hiểu, đến đọc bạn cũng không thực hiện được nhá!

    Tôi là Tiểu Bạch Hồ, Hồ, chứ ko phải Hổ, làm ơn, đừng bóp méo tên tôi!

    • Lan Tử Ngọc says:

      Mình thay mặt nhóm xin lỗi bạn ‘ ‘. Thứ nhất mình nghe bạn Min kể lại, nên nghĩ rằng bạn và th0xjnh có ý định hợp tác gì đó. Cái này là mình và Min đã sai khi hiểu nhầm ý bạn.

      Thứ hai, người nói với ami là mình, là lỗi mình nhiều chuyện, lại chưa nắm rõ gì đã nói.

      Xin lỗi cả ami vì làm phiền tới nàng nữa.

      Và dù sau này ai có nhìn cái PJ này với con mắt nào đi nữa, mình và các staff vẫn sẽ cố gắng vì nó, cảm ơn.

    • Tôi đương nhiên nhớ bạn, nhưng việc tôi nói các bạn là nhóm của tôi thì chưa bao h có, tôi chỉ nói rằng nhóm bạn có thể sẽ trợ giúp. CÒn tài trợ ư? Xin lỗi, hôm trc tôi hiểu rằng nếu nhóm chúng tôi tuyển đủ người thì sẽ hỏi ý kiến xem các bạn có thể vào nhóm và đóng góp không. Chứ tôi không coi các bạn là người tài trợ, ở cái tuổi này thì đến chi phí nuôi thân mấy ai đã lo được chứ đừng nói để đem vào đầu tư một việc làm không có thực lãi. Một việc làm chỉ để cho fan. Tôi là fan đam mỹ, bạn cũng vậy, tôi quan niệm như vậy. thế thôi.
      Còn về chuyện Bạch Hổ, xin lỗi, mình không giỏi nhớ tên, hơn nữa mình cũng mới nghe tên bạn khi nói chuyện vs Shinju thôi. Nên mình có lẽ đã nhìn nhầm. Cái này mình xin lỗi về tên bạn.
      Còn vụ make up, mình cũng hiểu nhầm. Xin lỗi, mình cứ nghĩ bạn hiểu rõ về make up hơn mình nên mình nói rằng có thể nhớ các bạn nếu làm đc. Vậy thôi. Mình nghĩ mình cũng không còn gì sai nữa.
      Chào bạn.

      • Akira says:

        Bạn Tiểu Bạch Hồ, bạn Vương Quang chỉ là có chút nhẫm lẫn, bạn là con trai sao phải giãy nảy lên như bà chúa phải gai thế? ó__ò

        Rất mong đợi pj này của bạn Vương Quang😡 Hồi trước mình có lượn mấy blog đam mỹ, hình như cũng có 1 nhóm đang làm pj này thì phải ~ Từ giờ đến năm sau chắc sẽ có nhiều pj cosplay đam mỹ để coi \^o^/

  4. amilee91 says:

    Chưa làm đã dính thị phi :|~…..

    Tất nhiên là làm thì sẽ là cơ hội học tập, cọ xát rất là nhiều. Nhưng các bạn cũng nên tự trù tính tất cả công việc, nếu mãi mà vẫn chưa tuyển đủ nam thì sao??? Nếu như không đủ kinh phí lo cho các bạn coser thì sao???

    Nói chung đội nào làm cũng sẽ có thiếu xót, không thể hòan hảo ngay từ lần đầu tiên được ^^..Chúc các bạn may mắn :)…

    Lúc nãy gọi điện cho Tiểu Bạch để hỏi vì khá là thắc mắc ^^…Tiểu Bạch là nguời chơi với tôi nên lúc nghe có bạn nói Tiểu Bạch có tham gia thì mồm tôi há hốc…Nhưng không sao,có lẽ bạn kia nghe nhầm họăc tôi hiểu nhầm thôi..Tiểu bạch đừng bỗ bã quá làm gì..

    Chúc các bạn thành công trong Pj này nhé🙂..Có gì khó khăn cứ hỏi, mình sẽ không ngại giúp đâu XD~…

    Hẹn sớm đựoc chiêm nguỡng :”>

    • cảm ơn ss đã có ý định giúp đỡ. Về việc thiếu cos bọn em cũng đã nghĩ đến, cũng như là kinh phí. Có lẽ có một vài sự hiểu nhầm nho nhỏ. HI vọng nó không gây sóng gió. Xét cho cùng, bọn e cũng k có ý khua chiêng gõ mõ cho cả làng cả xóm đều biết. Nếu có thể làm mà cả nhóm ngắm với nhau thôi đó cũng là thành công rồi.
      Hi vọng sớm ra mắt những hình ảnh mới nhất.

  5. Nhã says:

    Đúng là chưa làm đã dính thị phi😐 mà bạn Sa là sợ thị phi lắm ‘___’

    nhưng tớ cũng rất có hứng thú với pj này của bạn, mơ ước lâu lắm rồi ế > nếu min ko chê thì mai tớ sẽ gửi bản đăng ký và ảnh cho min ^^

  6. Tiểu Bạch Hồ says:

    =)))))))))))))))

    Bạn làm tôi cười đến chết sặc mất ấy!

    Về bạn Lan Tử Ngọc, bạn chỉ là người nghe lại, tôi cũng ko nói nữa!

    Cơ mà, bạn Vương Quan gì gì đó ạ!

    Bạn biết bạn có những phẩm chất gì ko?

    “Đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm, đã éo biết còn to mồm”

    “Ngu thì đừng cố tỏ ra mình có thể nói chữ, đã ít học thì đừng làm ra vẻ thiên tài”

    “Cãi cùn là một cách để tỏ ra mình khá nguy hiểm”

    Ôi!

    Bạn ơi, cái từ “tài trợ” chả phải tôi tự “rặn” ra được đâu, tôi ko nghe được thì tôi cũng đã chả nói!

    Vâng!

    Bạn “chỉ hỏi ý kiến”. Vậy cái từ “tài trợ”, bạn móc đâu ra mà nói chắc như ăn bắp thế?

    Bạn cố ý gọi sai tên tôi, đó ko phải là trò hay đâu, điều đó chứng tỏ bạn là một đứa ít học đến nỗi chẳng thể nhét vào đầu bạn cái thứ thực sự đơn giản!

    Lần trước bạn quên đã đành, lần này tôi nói dòng trên thì bạn ở dòng dưới bóp méo!
    Bạn nghĩ thế là hay, thế là làm trò cười hả?

    Thế là vô học, là mất dạy đấy!

    Bạn nhờ, chúng tôi giúp, điều đó chẳng vấn đề gì cả!

    Cơ mà, người còn chưa tuyển được mà bạn ở đó khua môi múa mép, khoa ngôn xảo ngữ, nói xằng nói bậy, nói như đếm cua trong rọ thì chúng tôi sao nuốt trôi cho đc?

    Bạn đi xin lỗi mà cứ như kiểu xin lỗi cho xong lần ấy!

    Chắc ở nhà bạn có lỗi bạn cũng liệt kê ra một loạt và làm một câu:”Con chỉ cõ từng này lỗi thôi, còn lại chả sai gì cả”=))

    Nếu thế thật thì ba mẹ bạn quả thật quá hiền đó!

    @Akira: “chỉ có chút nhầm lẫn”! Ôi! Có những thứ “sai một li đi một dặm ấy”. Chẳng qua bọn tôi chỉ bảo sẽ giúp đỡ mà bạn ấy đã chém ra thành bọn tôi là những “nhà tài trợ” thì chả biết, những cái to hơn chút xíu, nó sẽ ra cái gì đâu!

    Tôi giãy nảy?

    Bạn thấy tôi đã gào lên được tí nào chưa? Tôi chỉ khen ngợi tài năng dựng trò hề của bạn ấy thôi đấy chứ!

    Tôi nghĩ, chắc bạn Vương Quan có họ hàng với phong thần 3Linh, Thánh Tử Vương, Phúc Ánh tiên sinh và Lôi thần Tử Quảng quá!=))=))=))=))))))))))))))

    • amilee91 says:

      Thôi đi :|~…

      Mi về xó của mi mà tự kỷ với cái Phù Sinh Mộng =.=” Để yên cho các em ấy làm =.=”…

      Tao đang làm mà có mày phá đám dễ tao nổi đóa đạp vỡ mồm mày lắm đó =.=

    • Vầng, nếu bạn đã nói thế tôi cũng không còn gì để nói nữa. Cái wordpress này cũng chỉ đến vậy và tôi cũng chỉ có vậy. Nếu như bạn thấy nực cười và lố bịch như vậy thì xin lỗi, chúng tôi cũng chỉ có thế. Tôi chẳng nghĩ nhiều như bạn nghĩ, và có những thứ bạn còn nghĩ thay cho tôi.
      Tôi cũng không biết mình là người có khả năng khoa ngôn xảo ngữ, và cũng không biết là mình giống với những người nào đó mà bạn nói. Tôi nói thẳng, bạn là con trai, đừng có hở chút là chụp mũ người khác như vậy.
      Bạn thấy tôi ngứa mắt, vậy xin mời bạn đi khắp nơi mà rêu rao về tôi là con ngu thế này thế nọ, xin lỗi tôi không có thời gian giải thích, và lời lẽ của tôi cũng không nhiều để mà nói lý với bạn.
      Chào bạn.

  7. th0xjnh says:

    Mọi người nên bình tĩnh. Sao mình chả hiểu gì thế nhỉ =.=!
    Cáo không nên nói nặng lời quá thế, có hiểu nhầm thôi mà.
    Với lại hôm đó cũng đông, nói chuyện có 5′ … nhầm lẫn là không thể tránh khỏi ^^!
    Thực ra hôm đó là lần đầu tớ đi off cũng là lần đầu gặp các bạn luôn. Có gì hiểu nhầm thì bỏ qua cho nhau đi.
    Tớ thấy bạn Bạch hồ cũng thẳng tính, chắc đang tức giận nên nói thế thôi. Mong bạn VQ với staff đừng để bụng, cố hoàn thành PJ nhé.
    P/s: Mà thấy bạn bảo có cos pet 9 em thú hả? Có con thỏ ko?

    • chỉ có 6 thôi bạn ạ. Có thỏ, mà chưa có người cos, hiện h mới có 4.
      À, cái này, nếu nói k để bụng thì là nói dối. Nhưng mình thấy chả giải quyết đc cái j hết, vậy thôi. cảm ơn bạn.

      • th0xjnh says:

        bạn có nick chat không cho mình đi, tại hôm off nói chuyện được ít quá ^^! mình muốn hỏi thêm mấy vấn đề í mà! Được hẽm?

  8. ladysunshine268 says:

    Ta thấy cái chuyện sai tên cũng là bình thường thôi mà, làm chi mà phải đùng đùng nổi bão lên thế. Bạn Tiểu Bạch hình như cũng nhầm tên mà, người ta là Vương Quang chứ, có phải Vương Quan đâu. Với lại nếu có hiểu lầm thì cứ bình tĩnh mà giải quyết. Bạn sợ nói nhẹ nhàng thì người ta sẽ ko nhận sai à? Dù sao thì mọi người cũng coi như có quen biết, thêm nữa lại cũng cùng là editor, bạn cứ hòa nhã, thân thiện ko đc à?
    Thật sự tiền bạc là vấn đề nhạy cảm, nhưng mà nếu có nhầm lẫn thì bạn cũng chỉ cần lên đính chính lại thôi, cũng ko cần phải nói ra những lời nói như thế đâu. Cách nói của bạn làm người ta cảm thấy rất… đanh đá, thật sự! Mà nó cũng làm cho mọi người mệt mỏi, kể cả bạn. Cho nên xin bạn hãy rộng lượng lên 1 tý, vì bạn là con trai mà!

  9. Tiểu Bạch Hồ says:

    Mình xin lỗi lúc đó mình nóng quá ko suy nghĩ. Tại nhận được tin nhắn của ami, hỏi thẳng mình là mày make up và tài trợ cho nhóm kia à.
    Mình mới ngớ người ra, đang trên xe bus đông lại nóng, mà không hiểu đầu cua tai nheo gì cả.
    Nói thực lúc đó bị chửi ức qúa, mình lại nóng tính hay nói thẳng, nên đã quá lời, không suy nghĩ, nên mong bạn và staff cho mình xin lỗi. Khi các bạn nói thì mình mới biết đây là hiểu nhầm cho các bạn.
    Biết là lời đã nói ra thì không rút lại được.
    Nhưng biết sai mà sửa thì vẫn hơn không đúng không?
    Mong là bạn nhận thành ý của mình.

    • Có lẽ việc kia là tam sao thất bản, hoặc do mình trong lúc nói năng đã không cẩn thận trong từ ngữ.
      Dù sao chuyện hiểu nhầm không phải là không bao giờ xảy ra. Mình không giỏi ngoại giao nên chỉ biết nói vậy. Dù sao thì coi như hòa đi =v= Cùng sở thích cả mà.

  10. ladysunshine268 says:

    Đấy đấy, mọi người cứ bình tĩnh như thế có phải tốt hơn bao nhiêu ko? Cả nhà vui vẻ ^ ^

  11. honglaucac says:

    Chúc cả nhóm thành công, ta thấy nếu các nàng tự may đồ hoặc nhờ ai đó biết về phục trang thì sẽ đỡ tốn và chất lượng costume cũng cao hơn nữa ^^

  12. oasaki nak says:

    mình muốn tham gia có được k nhưng mình là con gái mà k đc tom boy cho lắm :”> mình có kinh nghiệm 3 năm, có khả năng về thời gian và tài chính, mình còn có thể thiết kế, tự may đồ làm phụ kiện đc :”> nhưng mình cũng muốn biết rõ hơn về nhóm các bạn ntn nữa.
    Tên: Hạnh
    Biệt danh: Nak

    Giới tính: Nữ

    Ngày tháng năm sinh: 22/7/1992

    Chiều cao: 1m58

    Cân nặng: 40kg

    các bạn có thể pm mình qua ym! hanh_mai0_0@yahoo.com
    ritsuka.tanpopo@yahoo.com
    sđt 01688852071
    ảnh thì có thể xem trên fb mình k biết cách úp lên đây😀

    • Minh says:

      Ọ.Ọ, sao bạn biết đến nhóm mình muộn quá vậy TT^TT, mình đã tuyển xong thành viên và PJ hiện giờ vừa ra mắt rồi :”<. Hi vọng lần sau nếu có PJ khác bạn sẽ tham gia.
      Btw, bạn học Mỹ thuật CN HN sao? Vừa rồi mình đi Mai Lĩnh tập quân sự đấy :"D Bạn có đi đợt tháng 8 vừa rồi không?

Leave a Reply

