Chuông gió và đàm đạo

Đang bị ngây….

Hôm nay đi xem chuông gió, cảm ơn các bạn đã đến và gặp mình. Cũng xin lỗi các bạn vì bắt các bạn đến từ sáng ^”^ Thực ra mình nghĩ là đông vậy khó gặp đc nên cũng không hi vọng nhiều lắm. Dù sao cũng rất vui đc gặp các bạn, đặc biệt là những người lại biết rõ về cosplay và đam mỹ hơn mình =//u//=

Rất tiếc là vì mình đang làm PJ Pet, cả nhóm mình hôm nay mới đi đo đồ để may hơn nữa một vài bạn nhà còn ở tít bên Gia Lâm nên mình không ngồi lâu với các bạn được. Thực xin lỗi vì đã ăn to nói lớn là hội họp vs các bạn như vậy.

Hôm nay như mình đã nói mình đi gặp chị may đồ, <chứ dù nói ở quán là đi Chie Shop nhưng vì không quen nên mình rất ngại vụ giá cả>, ha ha ha… Chị ý nhận may đồ Pet cho mình vs giá ưu đãi, hơn nữa là chị ý đang trong thời gian thực tập nên cần người thử nghiêm TT^TT <xin lỗi các PET yêu vì đã đem các e đi làm chuột bạch thí nghiệm> Nhân tiện cũng đem bản tạo hình minh họa 3T4T do Vương Nhất vẽ để chị ý xem qua. Vấn đề giá cả… như mình nói, thực sự là khiến người ta hoa mắt. TT^TT Đồng thời chất liệu cũng khiến mình đau đầu, “vì đây là đồ nam, nên nếu nữ mặc thì trông buồn cười lắm, hơn nữa dù là nam cũng phải tầm mét 7 đổ lên thì mới tôn dáng…blah blah, c ý còn nói nhiều thứ nữa nhưng mình nói r, trc kia mình chỉ là chân phụ kiện osin thôi nên nghe như đấm vào tai vậy.…. Về phần giày cổ trang, mình quên không nói trước vs các bạn, mình chính là người tự tay khâu và thêu giày <nếu như PJ này đc thực thi> vậy nên an tâm đi nhé.

Về phần 2 nam, thì hôm nay mình đc giới thiệu một bạn giai rất uke <nhưng thic làm seme> nhưng vì lý do trên, nên hiện h muốn mời bạn ý vào vai Vân Phi thật khó.

Thấy các bạn hào hứng vs cos 3T4T như vậy mình rất cảm ơn, hiện h mình không dám hứa trước điều gì, vì như mình nói là hiện h mới chỉ tìm đc 3 coser <nữ> cộng 2 staff, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức có thể.

Một lần nữa cảm ơn cá bạn đã quan tâm. * nod *

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

