Tiểu Mộng’s blog: Ôn thất chi hoa

Entry ngày 10/6

Tâm huyết dâng trào đem thắng nhỏ đi chụp hình ~~~ cũng chính là 7 ngày trước sinh nhạt mình ~~~ ha hả ~

Chụp ảnh: Tiểu Mộng

Người mẫu: Mo tiểu bao
<hôm nay 14 như vậy là 3 ngày nữa sinh nhật a ý, mọi người chúc mừng a ý nào❤ Riêng e thì rất là yêu ảnh >
Nhưng tại sao anh ý lại thích chơi búp bê thế nhờ =.=!!! Mình k có lòng tham cưới a ý làm vợ thế nhưng mà mình là mình nhất quyết phản đối Thiên Lang thú ảnh. Vì k hiểu sao ta ghét THiên Lang ghê gớm. Ảnh cũng đẹp, trừ việc thú Tiểu Mộng ngoan ngoãn ra thì cái gì cũng  đc >””<. Mình muốn gả Tiểu Mộng cho người khác, Thiên Lang mặt còn k lang sói bằng Tiểu Mộng nữa a~~~~

Nguồn  : xiaomeng.xhblog.com

This entry was posted in danmei, Tiểu Mộng, Uncategorized, đam mỹ. Bookmark the permalink.

3 Responses to Tiểu Mộng’s blog: Ôn thất chi hoa

  1. Ue_chan says:

    Siren * cry *

    Ue_chan * xoa đầu * : Ôi ~ Siren nhà ta thật đáng thương , bị fan của TM xa lánh hắt hủi kia T^T

    • K đến mức hắt hủi, chỉ bắt tránh xa Tiểu Mộng ra *xùy xùy* Thú người khác đi~~~ Hơn nữa :)) Hai tên mặt đích thị hai tiểu thụ làm ăn gì :)) THiên Lang dù cos cùng Mộng toàn là cos công, nhưng nếu đem so TIểu Mộng cos công thì không thể nào lang sói bằng =)) Thế nên, không thể để hai tên này chung giường :”>

  2. honglaucac says:

    Thiên Lang là đại gia mỗi tội mắc bệnh thích giả kiều nữ, cái mặt ảnh đã gầy lại thích tô son trát phấn thì ta xem hổng khác mí tên … là mấy, sao ảnh ko giữ nguyên dáng vẻ nam nhân âm hiểm của mình nhỉ?

Leave a Reply

