Đau

Buồn

KHông tức giận là vì tức giận là hành động khiến ta giảm IQ
Không nói gì không phải là ta không biết mà vì ta có nói cũng không có ý nghĩa
Không bày tỏ thái độ khong phải ta vô cảm mà vì không biết nên làm thế nào *thực sự chưa tức giận, vẫn rất ôn nhu đúng mực mà còn không biết làm thế nào* nếu thực sự cậu nghĩ sau bao nhiêu cái việc tệ hại mà cậu đã làm mà tôi vẫn bình tĩnh mà cười cười nói nói được, mà tôi vẫn không biết gi thì chỉ có hai trường hợp: một là tôi không bình thường hai là tôi đã đứt mạch máu não………….
Cho dù 10 lần 10 vạn lần nữa tôi cũng chỉ có thể nói đến vậy, nếu cậu không hiểu, cố tình không hiểu, thì một là tôi tự nhận, tự làm khổ mình và hai là cậu là kẻ dã man. Nhưng thực sự nếu không phải vì những việc cậu làm như ban phát tình cảm vậy, tôi cũng sẽ không phải lo lắng vì cậu.
Trách gì ai đây? Buồn gì ai đây? Hay là chính ta đa sự mà khiến bản thân mệt mỏi

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

